Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những đơn vị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy nguyên chiếc được sử dụng phân đa ở những tòa cao ốc, chung cư, văn phòng cho thuê, vì nó đáp ứng được tốc độ di chuyển nhanh, cách âm ổn…và với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì chất lượng sản phẩm cũng được kiểm tra chặt chẽ hơn, tuy nhiên đi kèm với đó là giá thành thang máy cũng khá cao. Chúng ta cùng điểm mặt một số hãng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường hiện nay.

 1. Thang máy Mitsubishi của Nhật Bản.

Thang máy mitsubishi là thương hiệu thang máy nổi tiếng Thế Giới của Nhật Bản, đây là thương hiệu thang máy được cung cấp rộng rãi, và nhiều nhất Thế Giới trong những năm qua.
Ưu điểm vượt trội của dòng thang máy mitsubishi là: đây là dòng thang máy được sản xuất nguyên chiếc tại Nhật hoặc Thái Lan. Được đánh giá là dòng thang có thiết kế sang trọng, có nhiều lựa chọn về nội thất, kiểu dáng, kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu thang máy của Nhật này chính là chất lượng thang máy.

Những đơn vị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

2. Thang máy Fuji của Nhật.

Thang máy Fuji cũng giống với thang máy Mitsubishi của Nhật, nó là dòng thang máy được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Một số các tính năng của dòng thang máy này mà người sử dụng không thể bỏ qua là:
Thang máy Fuji nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật có tính năng dành tiêng cho lính cứu hỏa. Nghĩa là cho phép sử dụng thang trong trường hợp có hỏa hoạn, và tất nhiên lệnh này chỉ được thực hiện bởi lính cứu hỏa.
Một tính năng không thể bỏ qua của thang máy Fuji chính là tính năng cứu hộ khi cửa thang máy bị lỗi, tính năng này sẽ hoạt động theo cơ chế mới, nghĩa là khi cửa thang máy bị lỗi, không mở tại tầng yêu cầu, lúc này thang có thể tự động di chuyển đến tầng khác để mở cửa, và thông báo lỗi cho nhân viên kỹ thuật đến để sửa chữa thang.

3. Thang máy Schindler của Thụy Sỹ.

Thang máy Schindler của Thụy Sỹ được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất ở các công trình công cộng, nhà cao tầng. Loại thang máy này được đánh giá là hoạt động khá thông minh, êm ái, ngoài ra nó được thiết kế hiện đại, bắt mắt.
Dòng thang máy này sử dụng loại động cơ được kiểm soát nguồn điện, giúp làm tăng tuổi thọ của thiết bị.

4. Thang máy Thyssenkrupp của Đức.

Có thể nói đây là thương hiệu thang máy khá nổi tiếng Thế Giới, cho đến hiện đại tập đoàn này đã có phạm vi hoạt động đa quốc gia.
ThyssenKrupp là tập đoàn sản xuất đa ngành nghề, trong đó có là nhà sản xuất thép lớn nhất Thế Giới. Vì vậy dòng thang máy của hãng này được đánh giá là có độ bền cao, 100% sản xuất bằng thép không gỉ, có khả năng hoạt động lâu dài, tần suất lớn, và nó là là lựa chọn hàng đầu của các công trình lớn.

Những đơn vị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

5. Thang máy Otis của Mỹ.

Đây là 1 trong những hãng thang máy được ra đời từ sớm nhất trong lĩnh vực thang máy. Nó có lịch sử phát triển từ năm 1853, cho đến hiện tại nó vẫn là 1 trong số ít những thương hiệu thang máy nổi tiếng trên thế giới được đánh giá bởi công nghệ tiên tiến, thông minh, hiện đại.
Các thương hiệu thang máy này hiện nay có cả thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh. Trong đó các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chủ yếu sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, còn lại thang máy liên doanh chủ yếu sử dụng cho các công trình nhà thấp tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những đơn vị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp