Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Yêu cầu trong lắp đặt điện dành cho thang máy

Hoàn thiện hệ thống điện dành cho thang máy gia đình giúp quá trình sử dụng thiết bị tiên tiến này được đáp ứng tốt, giải quyết hiệu quả. Việc lắp đặt diện cho thang máy có những tiêu chuẩn, những yêu cầu riêng cần được đảm bảo đáp ứng đầy đủ. Tham khảo những thông tin hữu ích, có được kinh nghiệm, những kiến thức hữu ích giúp quá trình ứng dụng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và thành công. Có được thang máy chất lượng đưa vào sử dụng là điều mà chúng ta hoàn toàn yên tâm.

 * Yêu cầu đối với điện dùng cho thang máy.

Cung cấp điện cho thang máy là yêu cầu cơ bản cần được thực hiện đầy đủ, đạt tiêu chuẩn. Qua đó, sử dụng thang máy thuận lợi, đạt hiệu quả cao được đảm bảo tốt như yêu cầu. Tìm hiểu những thông tin hữu ích và cần thiết giúp quá trình sử dụng thiết bị hữu ích này của từng nhà được giải quyết tốt nhất. Vận hành thuận lợi của thang máy gia đình giúp việc đi lại, di chuyển giữa các tầng được thực hiện tốt, có được hiệu quả cao như yêu cầu.

Yêu cầu trong lắp đặt điện dành cho thang máy

- Lắp đặt hệ thống điện dành cho thang máy sẽ được thực hiện sau khi việc lắp đặt phần cơ khí của thiết bị hoàn thành. Cung cấp đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn mới giúp thang máy đưa vào hoạt động với khả năng đáp ứng tốt, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của từng người dùng.
- Tiến hành đi đường dây điện dành cho thang máy gia đình cần được chuẩn bị từ khi xây dựng hố thang, đồng thời đảm bảo đường dây được đi hợp lý, khoa học và đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu.
- Tùy thuộc vào từng thiết bị thang máy gia đình dùng điện 1 pha hay 3 pha mà việc kéo nguồn điện cần được thực hiện đầy đủ và đạt được kết quả cao như yêu cầu. Trong đó với nguồn điện 3 pha sẽ gồm có 5 dây là 3 dây pha, 1 dây trung tính và 1 dây tiếp đất.
Chủ động trong lắp đặt được hệ thống điện cung cấp cho thang máy giúp thiết bị sớm đưa vào hoạt động thuận lợi, an toàn khi phục vụ cho nhu cầu của từng người dùng. Thang máy chất lượng xuất hiện trong ngôi nhà nâng cao hơn nữa sự chủ động, tiện lợi trong cuộc sống thường ngày của mỗi gia đình.

* Chú ý cơ bản khi cấp điện cho thang máy.

Điện thang máy gia đình cần được lắp đặt, cung cấp đầy đủ, đúng tiêu chuẩn mới đem lại giá trị ứng dụng cao như yêu cầu. Tìm hiểu thông tin hữu ích, áp dụng một cách chuẩn xác giúp quá trình hoàn thiện thiết bị, đưa thang máy vào vận hành diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp như yêu cầu.
Khi cấp điện cho thang máy chúng ta có những lưu ý cơ bản song hết sức quan trọng cần được nắm bắt. Qua đó, quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như mỗi người mong muốn. Trong đó, những lưu ý chính cần xác định chính là:
- Hệ thống dây dẫn điện dùng cho thang máy yêu cầu có tiết diện tiêu chuẩn là 3A/m2, đồng thời chiều dài của dây dưới 50m.
- Từng loại dây yêu cầu cần dùng màu sắc khác nhau để việc phân biệt một cách thuận lợi, dễ dàng và chính xác. Giữa dây trung tính, dây pha, dây tiếp đất cần sử dụng những màu khác nhau nhằm tránh tình trạng nhầm lẫn, có những sai sót ảnh hưởng tới chính quá trình hoạt động của thiết bị, không đảm bảo được mức độ an toàn cần thiết.
- Đặc biệt chú ý nên sử dụng dây có màu đen dành cho dây tiếp đất, đây là màu sắc thường được sử dụng.
- Đối với dây pha cho hệ thống điện thang máy gia đình là sự kết hợp của nhiều màu sắc có thể là xanh – đỏ – vàng, hoặc là đen – trắng – đỏ. Đồng thời, yêu cầu đối với dung sai điện áp của dây pha trong khoảng ± 5 %.
- Tại khu vực phòng máy cần có cầu dao, hoặc CB dành riêng cho nguồn điện dùng cho thang máy. Việc ngắt điện thang máy khi cần thiết có thể thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng và chủ động nhất. Nó giúp quá trình sử dụng, hay cứu hộ, bảo trì, sửa chữa,… thang máy đều có thể thực hiện thuận lợi khi cần thiết.

Yêu cầu trong lắp đặt điện dành cho thang máy

- Hoàn thiện hệ thống dây điện cho thang máy là đường dẫn riêng biệt duy trì độ ổn định cho nguồn điện, cũng không ảnh hưởng tới các thiết bị sử dụng điện khác.
- Thang máy gia đình thường sẽ dùng dây tiếp đất của ngôi nhà, vì thế, gia chủ có trách nhiệm hoàn toàn đối với chất lượng của dây tiếp đát, yêu cầu bằng nhỏ hơn bằng bằng 10 ohm để đảm bảo an toàn cho thiết bị khi đưa vào sử dụng phục vụ con người.
Thang máy gia đình được lắp đặt giúp nhu cầu đi lại, di chuyển giữa các tầng được thực hiện tốt, diễn ra thuận lợi. Việc cung cấp điện thang máy gia đình như thế nào đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu, cân nhắc chi tiết mới giúp quyết định được đưa ra là đúng đắn, thích hợp nhất. Thiết bị thang máy gia đình có nguồn điện đạt tiêu chuẩn giúp việc sử dụng diễn ra thuận lợi, đảm bảo suôn sẻ với mức độ an toàn lý tưởng nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Yêu cầu trong lắp đặt điện dành cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp