Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình Fuji chất lượng cho nhà tư nhân

Đa dạng của thang máy được cung cấp trên thị trường đảm bảo giúp mỗi gia đình có nhiều sự lựa chọn. Gia chủ cần tìm hiểu thông tin về thang máy gia đình cung cấp hiện nay để có được lựa chọn chuẩn xác và hợp lý, ứng dụng phù hợp trong không gian ngôi nhà của chính mình.

Thang máy gia đình Fuji được cung cấp với chất lượng được khẳng định trở thành lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng. Từ những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy này càng giúp mỗi nhà có thêm cơ sở để đưa ra cho mình lựa chọn là thích hợp nhất.

* Chất lượng khẳng định qua nhiều ưu điểm.

Thang máy gia đình của thương hiệu Fuji được bán ra trên thị trường giúp mỗi nhà có thêm lựa chọn để cân nhắc cho chính mình. Việc hoàn thiện không gian nhà riêng lúc đó trở nên dễ dàng, đơn giản với hiệu quả cao hơn rất nhiều. Sản phẩm được bán ra với nhiều ưu điểm nổi bật trở thành lựa chọn lý tưởng, đúng đắn với:

+ Khả năng hoạt động đáng tin cậy.

Sản phẩm đưa vào sử dụng với áp dụng tiêu chuẩn cao trong sản xuất, từ đó giúp hoàn thiện thang máy hoạt động ổn định, bền bỉ với khoản chi phí bảo trì là thấp nhất. Cùng với đó là thiết kế khung sàn chắc chắn giúp quá trình vận hành ổn định, tránh gây ra tiếng ồn ngay cả khi phải tải nặng.
Thang máy gia đình Fuji với mỗi thiết bị đều được sản xuất tuân thủ theo những tiêu chuẩn cao, quy trình nghiêm ngặt làm nên chất lượng lý tưởng. Qua đó hoạt động đáng tin cậy, phục vụ tốt cho nhu cầu của từng thành viên trong gia đình là điều được đảm bảo tốt.

Thang máy gia đình Fuji chất lượng cho nhà tư nhân

 

+ Sở hữu hệ điều khiển thông minh.

- Sử dụng tủ điều khiển vi xử lý 32 bit và biến tần đồng bộ tích hợp 2 trong 1 chuyên dụng chính hãng đảm bảo giúp thang máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn với tốc độ nhanh chóng, dừng tầng êm và chính xác, hỗ trợ nhận lệnh hay hủy tầng kịp thời, nhạy bén.
- Thang máy gia đình Fuji khi đưa vào sử dụng có khả năng tự động về bằng tầng kịp thời và nhanh chóng khi thiết bị mất điện.
- Công nghệ dùng cho thang máy gia đình Fuji được cập nhật, thay đổi mới thường xuyên và liên tục nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả ứng dụng.
- Đồng bộ ở hệ thống tủ điện và động cơ đảm bảo chất lượng cao với khả năng hoạt động toàn diện phục vụ nhu cầu của từng nhà.

+ Khả năng giúp tiết kiệm điện năng.

Dùng động cơ không hộp số từ trường nam châm vĩnh cửu là điểm đặc trưng của thang máy gia đình Fuji. Thiết bị hoạt động tốt với khả năng tiết kiệm điện năng hơn 40% so với sản phẩm dùng động cơ có hộp số càng nâng cao ưu điểm nổi bật của sản phẩm.
Việc ưu tiên dùng công nghệ biến tần VVVF mang lại khả năng điều khiển chuẩn xác, đồng thời cũng tiết kiệm được năng lượng hơn khá nhiều. Tiêu thụ điện năng ít hơn giúp dùng thang máy gia đình Fuji tiết kiệm chi phí hàng tháng hiệu quả.

* Thông số kỹ thuật của thang máy Fuji.

Thang máy gia đình Fuji được cung cấp giúp mỗi gia đình có thêm gợi ý để cân nhắc lựa chọn. Với quyết định chuẩn xác được đưa ra thì ứng dụng sản phẩm hiệu quả, nâng cao tiện lợi trong cuộc sống của từng nhà là điều mà chúng ta có thể yên tâm. Trong đó thì thông số kỹ thuật của sản phẩm cần được tìm hiểu, nắm bắt một cách chuẩn xác với:
- Tải trọng: cung cấp đa dạng từ 200kg – 45kg.
- Tốc độ: cân đối từ 30 – 60 m/s.
- Hành trình hoạt động: tối đa 20m tương đường công trình khoảng 7 tầng.
- Nguồn điện sử dụng: có hai lựa chọn là thang máy dùng điện 1 phase hoặc điện 3 phase.
- Yêu cầu chiều sâu hố pit: khoảng 350mm.
- Yêu cầu đối với chiều cao OH tầng trên cùng: từ 2700mm.
Là thương hiệu danh tiếng tới từ Nhật Bản và trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Ưu điểm nổi bật và đa dạng, nhiều lựa chọn với thông số kỹ thuật phong phú giúp nhu cầu đặt mua của từng nhà được giải quyết tốt. Chất lượng cao với mức giá hợp lý càng giúp thiết bị được tin tưởng, đưa vào sử dụng nhiều hơn.

Thang máy gia đình Fuji chất lượng cho nhà tư nhân

Đặc biệt, thang máy gia đình Fuji hiện được bán ra trên thị trường với đầy đủ lựa chọn là sản phẩm nhập khẩu và thiết bị liên doanh giúp mỗi nhà có thể cân đối để đưa ra cho mình lựa chọn sao cho thích hợp. Chính từ sự đa dạng ở lựa chọn càng đảm bảo giúp việc đặt mua của từng nhà có thêm nhiều lựa chọn, chủ động cân đối với yêu cầu và khả năng thực tế. Sử dụng thang máy trở nên đơn giản và dễ dàng hơn như mỗi nhà mong muốn.
Thang máy Fuji nhỏ cho gia đình khẳng định chất lượng qua nhiều yếu tố trở thành sự lựa chọn lý tưởng của từng nhà. Đánh giá chi tiết và toàn diện giúp mỗi lựa chọn khi được đưa ra là phù hợp nhất. Đặt mua được sản phẩm thích hợp giúp việc ứng dụng sản phẩm cho đòi hỏi thực tế của từng nhà mới có được giá trị cao, lợi ích lý tưởng như mong đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình Fuji chất lượng cho nhà tư nhân

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp