Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai bị thương khi đu theo thành thang máy cuốn

Nạn nhân là cháu bé 4 tuổi, cháu bị thương rất nặng sau khi bị ngã từ độ cao 6m xuống đất do nghịch ngợm, đu bám theo thành tay vịn thang máy cuốn khi chơi gần khu vực này.

 * Nơi xảy ra sự việc nguy hiểm.

Sự việc xảy ra ở trung tâm thương mại Global City ở Moscow, Nga. Nạn nhân cùng bố mẹ đến trung tâm thương mại mua sắm, trong lúc bố mẹ không để ý, cậu bé nhanh chóng di chuyển ra phía khu vực thang máy cuốn để chơi, cậu bé đã bám vào tay vịn thang máy cuốn và lập tức bị kéo lên cao theo chiều di chuyển của thang máy cuốn.
Sự việc xảy ra được camera giám sát người sử dụng thang máy cuốn ghi lại khá rõ nét, lúc này cậu bé đến bên hông thang máy cuốn, sau đó bám tay vào để đu theo chiều di chuyển của thang máy lên trên, tuy nhiên cậu đu 1 đoạn thì thả tay ra, nhưng chắc do thấy trò chơi mới lạ, lại không có người quản lý. Lúc này cậu bé đã nhanh chóng chạy lại điểm bắt đầu thang máy cuốn, sau đó cậu bám vào thành thang máy để đu người tiếp, lúc này cậu bị đu theo chiều di chuyển thang máy lên cao 1 cách nhanh chóng, và không thể xuống được.

Bé trai bị thương khi đu theo thành thang máy cuốn

Mãi 1 lúc sau khi thang máy cuốn, cuốn cậu lên trên thì mới có người phát hiện ra sự việc, 2 người phụ nữ đi ngang qua phát hiện ra, nhưng do quá ngạc nhiên, chưa kịp xoay sở hoặc hô hoán người đến giúp đỡ.
Do thang máy di chuyển lên quá nhanh, khiến nạn nhân tiếp tục bám vào thang máy do tay yếu, sức nặng của cơ thể, lúc đó cậu bé bị tuột tay rơi xuống dưới. do rơi thẳng xuống đất nên cậu bé được cho là đã bị thương ở đầu, ngực. Mai khi cậu bé bị rơi xuống thì mới có 1 người phụ nữ lao đên hiện trường, người này được cho là mẹ nạn nhân.
Ngay lập tức cậu bé được cho đi cấp cứu, hiện tại phía bệnh viện cho biết cậu bé bị 1 vết thương ở đầu, vỡ xương sọ, chấn thương sọ não, ngoài ra bị 1 vết thương trong lồng ngực, bị bầm tím phổi.

* Những lưu ý khi trẻ con dùng thang máy cuốn.

Thang máy cuốn là thiết bị được lắp đặt ở hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, các khu mua sắm. đây là thiết bị khá an toàn cho người sử dụng, tuy nhiên nó là thiết bị được khuyến cáo không sử dụng với trẻ nhỏ.
Ngoài ra thang máy cuốn là thủ phạm gây ra rất nhiều các tai nạn cho trẻ nhỏ, vì vậy tại những nơi có cầu thang máy cuốn thường có những khuyến cáo không sử dụng cho trẻ. Mặc dù vậy nhưng nhiều người vẫn còn lơ lài vấn đề này, đó là lý do khiến nhiều sự cố tai nạn thang máy vẫn xảy ra với trẻ nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai bị thương khi đu theo thành thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp