Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giải pháp an toàn mùa dịch với thang máy diệt khuẩn

Sử dụng thang máy trở thành một phần quan trọng, thiết yếu trong mỗi công trình, tòa nhà cao tầng. Với lượng lớn người dùng thang máy thì nguy cơ dịch bệnh từ đó cũng tăng cao. Kiểm soát an toàn khi sử dụng thang máy trong mùa dịch được chú ý chắc chắn sẽ giúp mỗi người có được sự an tâm lớn.

Thang máy diệt khuẩn với công nghệ tiên tiến càng nâng cao hơn nữa chất lượng, hoàn thiện hơn nữa chất lượng của sản phẩm khi đưa vào sử dụng. Quyết định chuẩn xác và hợp lý khi được đưa ra đem lại lợi ích lớn như mỗi người mong muốn.

* Nguy cơ tiềm ẩn từ cabin thang máy.

Cabin thang máy được hoàn thiện là một không gian kín hoàn toàn. Bởi thế, nó trở thành môi trường vô cùng lý tưởng để vi khuẩn có thể xuất hiện, phát triển và lây lan. Chỉ cần một hành động đơn giản như hắt hơi của người dùng thang máy cũng có thể khiến virus có điều kiện lây lan, bám vào các vị trí khác nhau trong cabin của thang máy.
Một thiết bị có nhiều người dùng, tiếp xúc thường xuyên càng khiến nguy cơ tiềm ẩn lây lan dịch bệnh hết sức nguy hiểm. Khi mà việc kiểm soát bệnh dịch đang trở thành vấn đề quan trọng, cấp thiết ở mỗi quốc gia thì đảm bảo an toàn ngay cả khi sử dụng thang máy là vô cùng quan trọng và cần được đặc biệt chú ý.

Giải pháp an toàn mùa dịch với thang máy diệt khuẩn

 

* Biện pháp phòng chống cơ bản cho thang máy.

Kiểm soát an toàn ngay trong cabin thang máy trở thành vấn đề quan trọng cần được đặc biệt lưu ý. Có được sự chú ý kiểm soát lây lan dịch bệnh ngay trong cabin thang máy giúp chúng ta giảm thiểu nguy cơ gặp những sự cố hay ảnh hưởng không mong muốn có khả năng xuất hiện. Sử dụng thang máy có thể tránh được nguy cơ lây nhiễm bệnh trong bất kì hoàn cảnh nào cũng cần chú ý. Trong đó các phương pháp, các cách thông thường phải kể tới như:
- Đặt nước rửa tay bên trong cabin thang máy để người dùng thiết bị sử dụng mọi lúc khi cần.
- Thực hiện lau chùi, dọn dẹp vệ sinh cabin thang máy thường xuyên, đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn.
- Không sử dụng tay bấm điều khiển thang máy trực tiếp mà thay vào đó là dùng đồ vật sẵn có nhằm tránh tiếp xúc trực tiếp với cabin thang máy.

* Công nghệ tiên tiến hỗ trợ diệt khuẩn cabin thang máy.

Các biện pháp thông thường khi áp dụng thực sự không mang quá nhiều những giá trị và lợi ích quá lớn. Bởi thế, việc cân nhắc để ứng dụng các công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm khi đưa vào sử dụng duy trì được mức độ an toàn lý tưởng trong mọi hoàn cảnh. Trong đó các công nghệ chính và hữu ích được đánh giá cao chính là:

+ Sử dụng tia UV khử trùng thang máy.

Sử dụng ánh sáng cực tím bước sóng ngắn giúp việc tiêu diệt thông qua quá trình phá hủy axit nucleic và cả DND của vi khuẩn, virus được thực hiện tốt. Qua đó việc thực hiện những chức năng tế bào quan trọng được loại bỏ. Kiểm soát được vi khuẩn, virus,… bên trong thang máy giúp quá trình đi lại bằng thiết bị hữu ích này diễn ra thuận lợi. Có được hiệu quả cao như yêu cầu, đòi hỏi thực tế của mỗi người với mức độ an toàn được đánh giá cao.
Ánh sáng UV được đánh giá là môi trường vô cùng khắt nghiệt cho các vi khuẩn, nấm mốc, hay virus, các mầm bệnh,… gây ra nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Hệ thống tia UV sẽ hoạt động khi không có người nhằm đảm bảo giúp diệt khuẩn hiệu quả cho không gian cabin thang máy an toàn. Trong trường hợp có lệnh gọi thang máy thì lúc này việc trở lại chế độ ánh sáng thông thường được kích hoạt tự động, từ đó duy trì an toàn cao khi sử dụng thiết bị hữu ích này là điều được đảm bảo tốt.

Giải pháp an toàn mùa dịch với thang máy diệt khuẩn

+ Sử dụng công nghệ Plasmacluster.

Quạt thông gió dùng công nghệ Plasmacluster có công dụng hữu ích trong việc ngăn chặn được virus trong không khí, hay các chất di ứng, những mùi do nấm mốc gây ra bên trong cabin thang máy. Chính công nghệ tiên tiến này giúp tạo ra những ion hydro dương và cả ion oxy âm mang lại khả năng diệt khuẩn hiệu quả.
Ino dương và âm tính của Plasmacluster sẽ liên kết trên bề mặt của những virus trong không khí và những chất khác để phân hủy được protein cũng như ức chế được quá trình hoạt động của chúng. Lúc đó việc duy trì không gian sạch sẽ, an toàn bên trong cabin thang máy được thực hiện. Trong tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp như hiện tại thì duy trì được mức độ an toàn cần thiết ngay trong không gian của thiết bị hiện đại, thông dụng được sử dụng ngày càng nhiều như thang máy sẽ bảo vệ cho sức khỏe của mỗi người tốt hơn rất nhiều.
Có giải pháp an toàn trong mùa dịch cho thang máy tải khách chở người là điều được đảm bảo với sản phẩm hoàn hảo đưa vào sử dụng. Thang máy diệt khuẩn với công nghệ tiên tiến và hiện đại được áp dụng đảm bảo giúp quá trình đi lại bằng thiết bị hữu ích này luôn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và đem lại giá trị lý tưởng nhất. Trang bị thang máy chất lượng đảm bảo giúp việc đi lại bằng thiết bị hữu ích này luôn duy trì được độ an toàn lý tưởng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giải pháp an toàn mùa dịch với thang máy diệt khuẩn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp