Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai bị thang máy nhốt do tè bậy

Trẻ con là đối tượng khá hiếu động, đó là lý do khiến thang máy luôn là thiết bị có thể gây ra nguy hiểm cho trẻ nhỏ chính vì vậy các nhà cung cấp thường khuyến cáo không để trẻ nhỏ sử dụng thang máy một mình, và phải có hướng dẫn cách sử dụng cầu thang máy an toàn, đúng cách cho trẻ khi để trẻ em sử dụng thang máy một mình, đặc biệt là thang máy ở những nơi công cộng.

Đã có khá nhiều các sự cố thang máy xảy ra với trẻ nhỏ, mà nguyên nhân đa phần do trẻ, chẳng hạn như trẻ thò tay vào cửa thang máy khi thang đang đóng lại, hoặc vấp chân vào khe thang máy dẫn đến ngã, hoặc có thể vì lý do nọ, lý do kia, cũng có không ít sự cố cầu thang máy tải khách xảy ra là do sự nghịch ngợm của trẻ, nhất là các bé trai.

* Nơi xảy ra sự cố bé trai bị nhốt trong thang máy.

Sự cố mới nhất là cảnh 1 bé trai tại chung cư ở trùng khánh, Trung Quốc đã bị thang máy nhốt khi cố tình nghịch ngợm, tè bậy vào bảng điều khiển thang máy.
Cậu bé khi sử dụng thang máy 1 mình, đã cố tình tè bậy vào thang máy, toàn bộ sự việc đã được ghi lại bởi camera của thang máy. Cậu bé vào thang máy tải khách chuyên chở người, sau đó chọn tầng di chuyển, khi thang máy đang di chuyển đi lên, lúc này cậu liền tè bậy ra thang máy, và đã cố gắng hết sức tè lên bảng điều khiển được gắn ở trên vách cabin của thang máy.
Khi tè hết ra thang máy, cậu thản nhiên như không có gì, sau đó chờ cầu thang máy di chuyển tiếp, khi thang máy di chuyển gần đến tầng muốn đến, lúc này cậu bé mới nhận ra hậu quả của trò nghịch ngợm. thang máy nhấp nháy liên tục, các nút trên bảng điều khiển đồng loạt sáng cả lên, thang máy mở hé cửa sau đó lại đóng lại, cậu bé không thể ra ngoài được.

Bé trai bị thang máy nhốt do tè bậy

Sau một hồi các nút bấm nhấp nháy, cuối cùng thang máy đóng cửa lại, rất may cậu bé đã biết bấm nút khẩn cấp để thoát ra khỏi thang máy tải khách đang bị trục trặc.
Clip sau đó được ban quản lý chung cư check lại camera thang máy mới phát hiện nguyên nhân khiến thang máy tải khách này hư hỏng. Ngay sau đó đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bức xúc trước hành động của cậu bé.
Nhiều người khác cho rằng cậu bé khá may mắn, bởi ngay khi cậu bé tè vào thang máy, vào bảng điều khiển thang máy, rất có thể bị điện giật do thang bị nhiễm nước.

* Phản ứng của mọi người khi xem clip.

Các cư dân chung cư khi xem lại đoạn clip đã khá bức xúc, bởi cậu bé cũng khá lớn, lẽ ra cậu có thể ý thức được việc làm đúng sai, trong khi hành động của cậu là không thể chấp nhận được.
Rất có thể cha mẹ cậu bé sau đó đã phải có lời xin lỗi đến cư dân nơi cầu thang máy xảy ra sự cố, đồng thời phải chịu chi phí sửa chữa lại thang máy nơi đây.
Đây cũng là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh đến con em của mình, nhất là những bé trai nghịch ngợm. Bởi hành động của chúng không chỉ gây hư hỏng, thiệt hại tài sản chung, thậm chí còn mắc tội phá hoại tài sản chung. Ngoài ra hành động như vậy có thể khiến các bạn nhỏ gặp nguy hiểm, thậm chí đe dọa sự an toàn của tính mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai bị thang máy nhốt do tè bậy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp