Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Xô xát khi bị nhắc đeo khẩu trang khi đi thang máy

Đeo khẩu trang là 1 hình thức chống dịch tốt nhất trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang lây lan mạnh ra cộng đồng.

Hiện nay tại một số các chung cư ban quản lý làm việc khá chặt chẽ, nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh. Cụ thể những người khi sử dụng thang máy bắt buộc phải đeo khẩu trang, bên cạnh đó yêu cầu sát khuẩn tay trước khi sử dụng thang máy.

* ý thức của người dân khi dùng thang máy công cộng.

Tuy nhiên có một số người dân, do vô tình hoặc cố tình vẫn không đeo khẩu trang khi sử dụng thang máy, vì vậy bảo vệ, lễ tân chung cư buộc phải nhắc nhở, tránh tình trạng gây nguy hiểm cho bản thân, đồng thời bảo vệ những người xung quanh.
Mới đây nhất, một người phụ nữ sinh sống tại chung cư đã lao vào hành hung 1 bảo vệ tòa nhà do bị nhắc nhỡ về việc đeo khẩu trang khi sử dụng cầu thang máy.
Cụ thể sự việc xảy ra tại chung cư Green Hills phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Khi bảo vệ tòa nhà nhắc nhở người phụ nữ đang định sử dụng thang máy về việc không đeo khẩu trang, người này vẫn bước vào cầu thang máy, lúc này bảo vệ chung cư ngăn lại và nhắc nhở. Tuy nhiên người phụ nữ cố tình không hợp tác, mà lớn tiếng với bảo vệ.

Xô xát khi bị nhắc đeo khẩu trang khi đi thang máy

Người bảo vệ cũng kiên quyết không cho người phụ nữ vào thang máy để đi lên lầu, người phụ nữ vẫn cố tình lao vào cầu thang máy, người này cố thủ, không chịu di chuyển ra ngoài. Vì vậy 2 bên xảy ra cãi vả to tiếng, lúc này người phụ nữ bất ngời lao vào, hành hùng bảo vệ, và sự việc chỉ dừng lại khi có thêm những người bảo vệ khác ngăn cản và đưa người này ra ngoài.
Toàn bộ sự việc bị camera an ninh của tòa nhà ghi lại, sau đó đoạn clip cũng nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội.

* Lực lượng chức năng phải can thiệp.

Ngay sau đó bảo vệ tòa nhà đã báo cáo sự việc lên ban quản lý, ban quản lý đã báo cáo sự việc lên lực lượng chức năng gồm công an phường và tổ kiểm tra, xử lý công tác phòng, chống dịch covid-19 của phường.
Sau khi check lại sự việc, kiểm tra camera thang máy, tổ kiểm tra xử lý và công an phường đã lập biên bản đối với người phụ nữ về việc không tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng, đây là vi phạm quy định của nhà nước về phòng, chống dịch, bà này bị phạt hành chính 2 triệu đồng và nhắc nhở.
Đeo khẩu trang là cách tự bảo vệ mình 1 cách tốt nhất, đồng thời nó cũng là biện pháp bảo vệ người thân. Những người có hành vi chống đối, không chấp hành đều có thể bị xử phạt khi cơ quan chức năng phát hiện.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Xô xát khi bị nhắc đeo khẩu trang khi đi thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp