Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lựu chọn thang máy gia đình Fuji

Thang máy gia đình hiện nay trên thị có rất nhiều nhà cung cấp với nhiều dòng thiết bị khác nhau để khách hàng lựa chọn, chúng tôi gợi ý cho khách hàng một dòng sản phẩm rất được nhiều người ưu chuộng, đó là thang máy gia đình của hãng Fuji.

 1. Thang máy fuji.

Thang máy Fuji là thương hiệu thang máy của Nhật Bản, ngoài chất lượng thì Fuji còn chiếm lòng tin của người tiêu dùng bởi xuất xứ thương hiệu, bởi không chỉ thang máy, mọi sản phẩm của Nhật đều được ưu tiên hàng đầu trên thị trường hiện nay.

2. Ưu điểm nổi bật của thang máy Fuji.

- Hoạt động ổn định.

Thang máy Fuj được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn cao, bền bỉ, vì vậy để chịu được lưu lượng chuyển động cao nhất, hoạt động ổn định.
Được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, các thiết bị an toàn, vì vậy thang máy Fuji là loại thang máy an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Các khung, sàn của thang máy Fuji được thiết kế chắc chắn, đảm bảo sự êm ái, trơn tru khi hoạt động dù chở nặng hay nhẹ.
Các nguyên liệu cấu thang thang máy được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền thiết bị, khiến thang máy luôn trong tình trạng hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ của thang.

- Hệ điều khiển thông minh.

Hệ điều khiển thông minh, giúp thang máy gia đình luôn trong trạng thái hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.
Cài đặt thiết bị thông minh, thang máy có chế độ cứu hộ tự động cho người sử dụng khi xảy ra tình trạng nhốt người do mất điện đột ngột.
Thang máy Fuji sẽ đặt hiệu suất cao trong khi hoạt động nếu được lắp đặt đầy đủ đồng bộ thiết bị điện và động cơ fuji, hoặc cũng có thể sử dụng động cơ riêng lẻ.
Thang máy Fuji luôn cập nhật những công nghệ mới nhất của thang máy khi sản xuất thang máy.

Lựu chọn thang máy gia đình Fuji

- Thang máy fuji tiết kiệm điện năng.

Thang máy fuji gần đây cho ra đời loại động cơ không hộp số, loại động cơ này sử dụng từ trường nam châm vĩnh cửu, không cần đổ dầu nhớt khi hoạt động, nhỏ gọn, êm ái, và đặc biệt tiết kiệm đến 40% so với các loại động cơ có hộp số khác.
Thang máy Fuji sử dụng công nghệ biến tần VVVF để điều khiển, loại này cũng là công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng khi hoạt động.
Thang máy có chế độ cài đặt để giúp thang máy tiêu thụ tối thiếu mức năng lượng khi thang dừng hoạt động ở chế độ chờ.

3. Đặc tính kỹ thuật thang máy Fuji dành cho gia đình.

Loại thang máy fuji dành cho gia đình có các mức tải trọng phù hợp với gia đình sử dụng, tải trọng phù hợp từ 300kg, 350kg, 450kg, 550kg.
Tốc độ phù hợp của thang máy fuji dành cho gia đình là mức tốc độ 30m/p, 40m/p, 60m/p, mức tốc độ sẽ được cài đặt tùy thuộc theo chiều cao của tòa nhà.
Hành trình phù hợp nhất của thang máy fuji dành cho gia đình là khoảng từ 20m trở về, tương đương với khoảng từ 3 đến 7 tầng.
Thang máy Fuji dùng cho gia đình có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc nguồn điện 3 pha tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lựu chọn thang máy gia đình Fuji

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp