Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nội quy sử dụng thang máy

Nội quy sử dụng thang máy là các quy định về việc sử dụng thang máy được đề ra nhằm đảm bảo an toàn đối với người sử dụng thang cũng như đối thang máy.
Nội quy sử dụng thang máy không chỉ được đưa ra với người sử dụng thang, nội quy sử dụng thang còn đưa ra đối với người quản lý thang máy.

 1. Nội quy sử dụng thang máy đối với những người sử dụng thang máy.

+ Những người sử dụng thang máy chú ý chỉ nên dùng cầu thang khi thang máy ở trạng thái kỹ thuật tốt, thang vận hành hoàn toàn bình thường. Tuyệt đối với thang máy đang có các dấu hiệu bất thường thì không được sử dụng thang để vận chuyển người hoặc đồ đạc.
+ Nghiêm cấm người sử dụng có các hành vi phá hoại thang máy khi sử dụng như đu bám tay vịn thang máy, bấm chuông báo động khi thang máy đang hoạt động bình thường, nhấn nút giữ cửa thang máy quá lâu, dùng các vật hoặc tay chân để giữ cửa thang.

Nội quy sử dụng thang máy


+ Không sử dụng thang máy chở người để chở hàng hóa, hoặc chở các chất cấm, hàng dễ cháy nổ, nước hoặc chất lỏng.
+ Không hút thuốc lá, cũng không sử dụng các chất gây cháy nổ trong thang máy, tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
+ Khi sử dụng thang máy, người dùng cần giữ trật tự trung, cấm vẽ bậy, cậy phá buồng thang máy.
+ Tuyệt đối không sử dụng thang máy sai mục đích, ví dụ không sử dụng thang máy tải thực phẩm để chở người, không sử dụng thang máy chuyên chở hàng hóa để chở người, và ngược lại.
+ Không tự ý thoát khỏi thang máy khi thang máy gặp sự cố, cửa thang máy mở, nhưng cửa thang không bằng tầng...

2. Nội quy sử dụng thang máy đối với người quản lý thang máy.

Người quản lý thang máy phải là người được đào tạo về thang máy, người đã được hướng dẫn và biết xử lý các nghiệp vụ thang máy, nhằm đảm bảo cách xử lý sự cố thang máy 1 cách chính xác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Người quản lý thang máy phải là người có thể xử lý các tình huống xấu khi thang máy xảy ra sự cố.

Nội quy sử dụng thang máy

Người quản lý thang máy cần tuân thủ đúng quy trình vận hành và sử dụng thang máy, họ phải nắm được cách sử dụng thang máy để hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có của thang máy. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thang máy là thiết bị máy móc, đồ điện, đồ điện tử, nó hoạt động theo chế độ được lập trình sẵn, do đó khi sử dụng thang máy, để đảm bảo an toàn cũng như bảo quản tốt nhất cho thang máy, người sử dụng cần chú ý sử dụng thang máy đúng theo hướng dẫn sử dụng, đúng theo nội quy sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nội quy sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp