Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hành hung người phụ nữ trong thang máy

Sự việc xảy ra ở chung cư Hateco, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội, nam thanh niên khi sử dụng thang máy đã có hành động bạo lực với người phụ nữ, sau đó người này giải trình là do áp lực công việc, bị stress nên mới có hành động như vậy.
Toàn bộ sự việc xảy ra được camera thang máy và camera sảnh chung cư ghi lại, sau đó nó được đăng tải trên mạng xã hội, mục đích cảnh báo những người sử dụng thang máy nên chú ý, tránh tình trạng bạo lực xảy ra.

Theo camera quan sát ghi lại cho thấy 1 nhóm người sử dụng thang máy tại chung cư, trong thang máy lúc này khá đông người, có người lớn, trẻ em cùng sử dụng. khi thang máy di chuyển, mọi chuyển diễn ra khá bình thường, cho đến khi thang máy mở cửa, người đàn ông đứng phía trong đã thẳng tay đẩy người phụ nữ đứng ngoài bật mạnh ra khỏi thang máy, do sức đẩy từ người đàn ông quá mạnh, người phụ nữ bật thẳng ra khỏi thang máy, lao đao ngoài sảnh chờ thang.
Khi vô cớ bị đẩy quá mạnh, người phụ nữ cũng nhanh chóng phản ứng lại khi ở ngoài hành lang, người đàn ông lúc này cũng khá hung hăng, hắn tấn công cô gái liên tục bằng những cú đấm, tát, mặc dù có phản ứng lại rất gắt, nhưng cô gái vẫn yếu thế so với gã đàn ông to lớn.
Hắn vẫn hung hăng lao vào cô gái, cho đến khi những người sử dụng thang máy chạy tới can ngăn thì mọi chuyện mới dừng lại, hắn di chuyển về nhà, còn cô gái tiếp tục vào thang máy để di chuyển lên.

Hành hung người phụ nữ trong thang máy

Sau khi về nhà, cô gái kể lại sự việc với gia đình, người nhà và cô lập tức đến tầng 8 để tìm người đàn ông trước đó nói chuyện. về phía nạn nhân, cô khẳng định không hề quen biết người đàn ông đó, khi sử dụng thang máy cũng không hề nói chuyện, cãi cọ, xô sát, tóm lại giữa họ không hề có 1 chút vấn đề nào, về ngay cả khi thang máy dừng tầng, người đàn ông cũng không hề nói là có ý định ra tầng đó, cũng không nhờ nhường đường, hoặc không có biểu hiện cho thấy muốn di chuyển ra mà không được.
Khi xác định được căn hộ người đàn ông ở, cô gái cùng người nhà gõ cửa, khi có người ra mở cửa, nghe tả qua về người đàn ông, người này còn nói không biết, sau đó gia đình nạn nhân quyết định trình báo sự việc đến công an phường.
Nạn nhân cho biết sở dĩ chị trình báo sự việc với công an là bởi, chị cảm thấy khá sợ hãi, mặc dù đánh giá bản thân là người khá mạnh mẽ, tuy nhiên khi gặp sự việc chị vẫn bị bất an, lo sợ, thậm chí ám ảnh khi sử dụng thang máy cùng những người không quen biết khác. Hi vọng công an vào cuộc, sớm giải quyết sự việc, để tránh tình trạng những người sử dụng thang máy có thể gặp phải sự cố tương tự.
Ngay sau đó người đàn ông đã trình diện công an, người này cho rằng do bị áp lực công việc, căng thẳng quá nên mới xảy ra sự cố ở thang máy.
Đoạn video cũng như lời cảnh báo với những cư dân chung cư khi sử dụng thang máy, cần cảnh giác hơn, tránh trở thành nạn nhân tiếp theo của sự việc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hành hung người phụ nữ trong thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp