Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái gặp nạn do bị bỏ quên khi di chuyển ra khỏi thang máy

Do bị bảo mẫu bỏ quên trong thang máy khi di chuyển ra ngoài, sự việc khiến bé gái thiệt mạng. Thang máy là thiết bị đặc biệt, do đó nó vẫn được khuyến cáo cần cẩn thận với trẻ nhỏ, không để trẻ nhỏ tự ý sử dụng thang máy 1 mình khi không có người lớn đi kèm, với trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy cần được bế ẳm để đảm bảo an toàn.

Sự việc của bé gái 2 tuổi như 1 lời cảnh tỉnh đối với những người thường xuyên để trẻ nhỏ sử dụng thang máy. Nguyên nhân của sự việc được cho là do người bảo mẫu trông trẻ do mãi sử dụng điện thoại, do đó không để ý đến cháu bé, nên mới dẫn đến sự việc đau lòng.
Qua camera thang máy cho thấy, người bảo mẫu dẫn đứa trẻ vào thang máy, lúc này đứa trẻ đứng trên xe trượt, nhưng sau khi vào thang máy, đứa bé đã di chuyển xuống khỏi, nhưng do mãi mê với điện thoại, nên người bảo mẫu đã kéo chiếc xe ra ngoài, mà không biết rằng cháu bé vẫn đứng trong thang máy.
Đến khi cửa thang bắt đầu đóng lại, cháu bé đã kêu khóc, lúc này người bảo mẫu mới phát hiện ra, mặc dù đã cố gắng dùng chiếc xe để ngăn cửa thang máy đóng lại, nhưng do quá muộn, cửa thang máy đã đóng lại.
Thấy thang máy dừng lại ở tầng 8, bà đã cố gắng chạy nhanh lên để tìm cháu bé, tuy nhiên khi thấy thang dừng lại ở đó, bà đã không hốt hoảng tìm xung quanh, nhưng vẫn không thấy cháu bé.

Bé gái gặp nạn do bị bỏ quên khi di chuyển ra khỏi thang máy

Sau đó không lâu, thì người ta phát hiện ra cháu bé ở dưới khối đế tầng 2, rất tiếc hành lang của chung cư không có camera quan sát, do đó không hiểu cháu bé vì sao lại rơi được xuống đó.
Sau khi sự việc xảy ra, người ra phát hiện ra một cửa sổ ở tầng 8 đang mở cửa, cửa sổ này chỉ cao hơn so với mặt sàn khoảng 45cm, do đó nhiều người cho rằng rất có thể cháu bé đã bị rơi qua khe cửa đó xuống dưới trong khi đang đi tìm bảo mẫu.
Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn, họ cho biết đứa bé còn quá nhỏ, nếu như bảo mẫu trông con cẩn thận, sự việc đã không thể xảy ra, họ cho rằng tất cả lỗi là do bảo mẫu.
Sau đó họ đã làm đơn trình báo cảnh sát, họ cho rằng bảo mẫu thiếu trách nhiệm, cộng thêm bảo mẫu không thành thật, nói sơ qua vụ việc, quanh co, khiến họ đã đi tìm con gái ở những nơi thừa thải, mãi 30 phút sau khi sự việc xảy ra, lúc này họ mới phát hiện ra con mình, lúc này đã quá muộn để cứu cháu bé. Nếu bảo mẫu thành thật, có thể họ đã cứu được cháu bé khi cháu được phát hiện ngay khi sự việc xảy ra.
Được biết người bảo mẫu này được họ thuê toàn thời gian, bà có chứng chỉ chăm sóc trẻ cao cấp. và được đào tạo chuyên môn tốt, họ không hiểu sao lại có thể xảy ra sự việc.
Bảo mẫu hiện tại vẫn được tại ngoại, bà ta cho rằng đây là lỗi của mình, do mãi nhìn điện thoại nên mới xảy ra sự việc, nhưng bà không cố ý, đó chỉ là sự việc xảy ra ngoài ý muốn, và thông báo sẽ nhận mọi hình phạt trước pháp luật.
Sự việc như 1 lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh khi cho con trẻ sử dụng thang máy, đồng thời cũng là lời nhắc nhở tới những gia đình đang thuê các bảo mẫu trông trẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái gặp nạn do bị bỏ quên khi di chuyển ra khỏi thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp