Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gây họa do vận chuyển vali bằng thang máy cuốn

Sự cố xảy ra ở ga tàu điện ngầm tại Hàng Châu, Trung Quốc khiến nạn nhân gặp nạn phải đưa đi cấp cứu, mà nguyên nhân sự cố được cho là do sự bất cẩn của người khác dẫn đến sự việc.

Cụ thể sự việc xảy ra được camera an ninh tại ga tàu điện ghi lại, một cô gái cùng 1 người phụ nữ di chuyển sát đến thang máy cuốn của ga tàu, lúc này có kéo theo 2 chiếc vali cỡ lớn, họ đang loay hoay tìm cách để đưa 2 chiếc vali xuống thang máy để di chuyển xuống ga tàu điện ngầm.
Do di chuyển khó vì chiếc vali quá lớn, cô gái đã ngay lập tức nghĩ ra ý để chiếc vali tự trôi trên thang máy, cô gái đã đặt nó trước bật thang máy máy cuốn, và ý định cho tiếp chiếc vali màu xanh xuống thang máy cuốn để di chuyển. Tuy nhiên chiếc thang máy cuốn di chuyển và phân bậc, lúc này chiếc va li bị mất thăng bằng, va li lập tức lăn xuống thang máy cuốn với tốc độ cực nhanh.
Trong cùng thời gian đó 1 phụ nữ đang di chuyển bằng thang máy phía dưới chiếc vali đa nghe thấy tiếng động mạnh khi chiếc vali rơi, cô nhìn lại phía sau thì phát hiện thấy chiếc vali đang rơi lao về phía mình.

Gây họa do vận chuyển vali bằng thang máy cuốn

Theo như phản xạ tự nhiên, cô gái đã cố gắng chạy khỏi đoạn cuối của thang máy cuốn, tuy nhiên tốc độ rơi của chiếc vali quá nhanh, khiến cô gái không kịp chạy thoát.
Chiếc vali đập ngay vào sau lưng nười phụ nữ khi cô vừa bước khỏi bậc thang cuối, nó khiến người phụ nữ ngã đè lên vali và trôi thêm 1 đoạn nữa mới dừng lại được. người phụ nữ bị thương, cô được những người xung quanh gọi cứu thương để đưa đi kiểm tra sức khỏe, rất may không bị ảnh hưởng nặng từ sự cố ngã, cô chị bị trầy xước nhẹ.
Ngay sau khi sự viêc xảy ra, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nó gây ra cuộc thảo luận sôi nổi, đa số các ý kiến đều cho rằng hành động của người chủ chiếc vali không thể chấp nhận được, nó được cho là 1 hành động vô ý thức, hành động chỉ muốn tiết kiệm thời gian, an toàn cho bản thân, cô đã vô tình gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
Mặc dù sự việc không để lại hậu quả nặng nề, nhưng nó cũng là bài học đắt giá cho những người sử dụng thang máy nói chung và thang máy cuốn nói riêng.
Để đảm bảo an toàn, người sử dụng cần đảm bảo sự dụng thang máy cuốn nói riêng và các loại thang máy nói chung theo đúng quy định, đúng hướng dẫn sử dụng và chấp hành nội quy khi sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gây họa do vận chuyển vali bằng thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp