Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các hình thức cho bảo trì thang máy gia đình khi hết hạn bảo hành

Thang máy sau khi lắp đặt sẽ có thời gian bảo hành, thời gian bảo hành của từng thang sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp. Sau khi thang máy hết thời gian bảo hành các chủ sở hữu phải tiến hành kí hợp đồng bảo trì cho thang máy, hợp đồng bảo trì sẽ tiếp tục bảo dưỡng thang máy, duy trì sự hoạt động ổn định cho thang máy, đảm bảo an toàn cho thang máy và kéo dài tuổi thọ cho thang máy.
Với thang máy gia đình, chủ sở hữu sẽ chịu toàn bộ chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy, do đó họ cần tìm phương án bảo trì phù hợp với thang máy, đảm bảo lợi ích cho chủ sở hữu.

 1. Các hình thức bảo trì thang máy gia đình cơ bản.

+ Gói bảo trì tiêu chuẩn của thang máy gia đình.

Đây là gói bảo trì phổ biến nhất của thang máy gia đình, gói bảo trì tiêu chuẩn sẽ bao gồm bảo trì đảm bảo thang máy hoạt động ổn định, xử lý các lỗi thang máy khi xảy ra hư hỏng, gói bảo trì thang máy sẽ không bao gồm việc thay thế thiết bị.
Việc bảo trì thang máy hàng tháng sẽ giúp tiến hành kiểm tra và thực hiện các công việc theo danh mục trong kế hoạch bảo trì thang máy theo quy chuẩn của nhà sản xuất.
Ngoài việc bảo trì theo định kỳ, sau khi khách hàng kí hợp đồng bảo trì, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy ngoài việc bảo trì định kỳ, họ sẽ có nhiệm vụ sửa chữa, đảm bảo cho thang máy hoạt động êm ái, an toàn, sẵn sàng phục vụ 24/24h khi thang máy xảy ra sự cố nhốt người hoặc hư hỏng thang.

Các hình thức cho bảo trì thang máy gia đình khi hết hạn bảo hành

Hình thức bảo trì này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của thang máy gia đình, bảo hình thức bảo trì ổn, giá thành bảo trì hợp lý, phù hợp với dòng thang máy gia đình.

+ Gói bảo trì thang máy trọn gói.

Bảo trì trọn gói vẫn là hình thức bảo trì thông thường, hàng tháng nhà cung cấp dịch vụ vẫn bảo trì thang máy theo định kỳ. Ngoài ra nếu thang máy xảy ra hư hỏng, nhà cung cấp dịch vụ sẽ có trách nhiệm sửa chữa, thay thế thiết bị khi không sửa chữa được để đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái.
Hình thức bảo trì thang máy trọn gói sẽ là hình thức bao trọn thiết bị cần thay thế, tuy nhiên hình thức bảo trì này cũng ít được sử dụng, do giá thành bảo trì thang máy của gói bảo trì này khá đắt đỏ.

2. Chế độ hậu mãi cho thang máy gia đình.

Chế độ hậu mãi là vấn đề rất quan trọng của thang máy gia đình, bởi thang máy sau khi lắp đặt sẽ cần được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa, thay thế những trang thiết bị đã hết hạn sử dụng hoặc không còn đảm bảo an toàn. Nếu không có chế độ hậu mãi, người lắp thang máy sau này sẽ không biết sử lý thế nào khi thang máy gặp sự cố, không có người sửa chữa, thậm chí khi cần thay thế thiết bị sẽ không có thiết bị phù hợp để thay thế, dẫn đến thang máy không hoạt động...
Do đó khi lắp đặt thang máy, cần chú ý lựa chọn đúng nhà cung cấp để đảm bảo được hưởng chế độ hậu mãi về sau của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các hình thức cho bảo trì thang máy gia đình khi hết hạn bảo hành

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp