Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chú ý sử dụng thang máy cho những gia đình có trẻ nhỏ

Thang máy vốn là thiết bị an toàn tuyệt đối với người sử dụng do được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn. Tuy nhiên thang máy lại là thiết bị được khuyến cáo không nên sử dụng với trẻ nhỏ, nhất là khi không có người lớn đi kèm.
Với những nhà lắp thang máy gia đình, cần chú ý khi cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy. Dưới đây là 1 số lý do những nhà lắp thang máy gia đình cần chú ý nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 1. Những nhà có thang máy gia đình, nên có giải pháp để tránh trường hợp trẻ sử dụng thang máy 1 mình.

Việc trẻ nhỏ sử dụng thang máy là việc khó tránh khỏi với những gia đình lắp thang máy, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tuyệt đối không cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy khi không có người lớn đi kèm.
Tốt nhất những thang máy gia đình nên lắp thiết bị khóa thang, nhằm ngăn chặn trẻ nhỏ sử dụng thang máy khi người lớn không để ý trẻ.

Chú ý sử dụng thang máy cho những gia đình có trẻ nhỏ

2. Không cho trẻ chơi gần khu vực cửa thang máy.

Trẻ nhỏ là đối tượng khá hiếu động, chúng thường chạy nhảy nô đùa và không quan tâm đến những nguy hiểm xung quanh. Trong khi đó cửa thang máy mặc dù được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn, tuy nhiên ở cửa thang máy vẫn có khả năng xảy ra các sự cố khi chốt an toàn hỏng. Do đó không cho trẻ nhỏ chơi gần thang máy, đặc biệt dựa lưng vào cửa thang máy cả khi ở ngoài hoặc ở trong thang máy.

3. Khi sử dụng thang máy, trẻ không được đùa nghịch trong cabin.

Trẻ nghịch ngợm trong thang máy dẫn đến thang máy sẽ rung lắc khá mạnh, những rung lắc này sẽ dẫn đến thang máy hoạt động kém, cũng có thể làm thang máy dừng hoạt động đột ngột nếu nó ảnh hưởng mạnh.

4. Hướng dẫn trẻ về những sự cố có thể xảy ra khi sử dụng thang máy.

Sử dụng thang máy sẽ khó tránh khỏi những sự cố xảy ra, nhất là với người sử dụng thang máy thường xuyên. Do đó để đảm bảo an toàn, xử lý tình huống đúng, người lớn cần hướng dẫn trẻ về các sự cố thang máy có thể xảy ra, từ đó hướng dẫn chúng các xử lý tình huống sao cho đúng, đảm bảo an toàn.

Chú ý sử dụng thang máy cho những gia đình có trẻ nhỏ

5. Tuyệt đối không cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy 1 mình.

Với những trẻ lớn đã có đủ nhận thức, phụ huynh có thể hướng dẫn cho trẻ cách sử dụng thang máy gia đình. Nhưng với những trẻ nhỏ, việc hướng dẫn là không thể, do đó những trẻ nhỏ tuyệt đối không được sử dụng thang máy khi cha mẹ không đi kèm.
Trên thực tế thang máy là thiết bị an toàn, tuy nhiên nó vẫn là 1 loại máy móc, thiết bị điện, điện tử, do đó việc xảy ra sự cố là việc khó tránh khỏi, do đó nhà lắp thang máy gia đình cần nắm những kiến thức cơ bản về thang máy, đồng thời chỉ dạy cho con trẻ cách sử dụng thang máy cho an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chú ý sử dụng thang máy cho những gia đình có trẻ nhỏ

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp