Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tòa nhà nhiều thang máy nhất thế giới tại Trung Quốc

Hiện tháp Thượng Hải được xếp hạng là tòa nhà cao nhất Trung Quốc hiện nay, nó là công trình tiêu biểu của thành phố thượng hải, nằm ngay khu tài chính thương mại Lục Gia Chủy với diện tích khoảng 434.000m2 với chiều cao lên đến 128 tầng và tổng chiều cao là khoảng 632m.

 -Tháp Thượng Hải là tòa nhà được lắp nhiều thang máy nhất thế giới.

Tháp Thượng Hải được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới Genster của Mỹ, và trưởng nhóm thiết kế - kiến trúc sư người Thượng Hải tên Jun xia, công trình đã được xây dựng từ năm 2008 với kinh phí lên đến 14,8 tỷ nhân dân tệ ( rơi vào khoảng 2,4 tỷ USD). Công trình đã hoàn thành vào năm 2016 sau gần 8 năm xây dựng.
Tòa nhà được thiết kế và xây dựng khá phức tạo, nó được xây dựng với 128 tầng, và tất cả tường bao bọc quanh tòa nhà đều được lằm bằng kính. Thiết kế chủ đạo của công trình giống như 1 cây đàn guitar, nó được thiết kế hình xoắn ốc. Sở dĩ được thiết kế như vậy bởi ngoài việc tăng mỹ quan cho công trình thì lối kiến trúc như vậy còn tăng khả năng chống bão cho tòa nhà khi nó có thể phân tán sức gió. Mục đích của lối thiết kế như vậy là bởi thượng hải là n ơi hứng chịu nhiều cơn bão mỗi năm.

Tòa nhà nhiều thang máy nhất thế giới tại Trung Quốc

Chân dung tòa nhà nhiều thang máy nhất thế giới.

- Tòa tháp lắp nhiều thang máy nhất thế giới được thiết kế rất an toàn.

Để đảm bảo cho an toàn của tòa nhà, người ra còn sử dụng hệ thống kết cấu khung, lõi ống khổng lồ cùng với hệ thống giảm chấn nặng 1000 tấn, giúp tăng khả năng chống chịu của toa nhà trước những thảm họa thiên nhiên như động đất.
Tháp Thượng Hải được đánh giá là tòa nhà nhiều thang máy nhất thế giới khi nó được trang bị tới hơn 100 thang máy siêu tốc để phục vụ cho di chuyển trong tòa nhà. Tất cả thang máy đều di chuyển với tốc độ siêu tốc, trung bình khoảng 1.080m/phút, nó tương đương với 65km/h.
Để tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thang máy tại tòa nhà Thượng Hải còn được sử dụng công nghệ hiện đại, nó có khả năng tái sinh điện tử, giúp giảm lượng điện tiêu thụ 30% so với loại thang máy thông thường.

Tòa nhà nhiều thang máy nhất thế giới tại Trung Quốc

Thang máy tại tòa nhà nhiều thang máy ở Trung Quốc

+ An toàn từ quy định dùng thang máy ở tháp Thượng Hải.

Đặc biệt với những khách sử dụng thang máy của tòa nhà sẽ phải vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi vào thang máy, mục đích nhằm đảm bảo an toàn cho thang máy, cho tòa nhà, cho người trong tòa nhà.
Tháp thượng hải được xây dựng là tòa nhà thương mại, do đó nó hoạt động cho nhiều mục đích khác nhau, như khách sạn, triển lãm, giải trí, nhà hàng, cafe, thăm quan, văn phòng...đặc biệt hầm gửi xe của khách sạn có sức chứa khổng lồ tới hơn 2.000 phương tiện cùng lúc.
Cho đến hiện tại tháp Thượng Hải là tòa tháp cao nhất Trung Quốc, và là tòa tháp có nhiều thang máy nhất thế giới. tòa tháp được coi như 1 biểu tượng của sự thịnh vượng của thành phố Thượng Hải.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tòa nhà nhiều thang máy nhất thế giới tại Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp