Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những loại động cơ phổ biến cho thang máy gia đình

Động cơ thang máy là thiết bị quan trọng của thang máy, động cơ là thiết bị điểm giữa cabin, đối trọng, hệ thống puly, cáp nhằm giúp thang máy hoạt động. Cụ thể là khi động cơ hoạt động, puly thang máy sẽ quay, puly quay sẽ làm cáp quay, cáp quay dẫn đến cabin và đối trọng nâng lên hạ xuống theo lệnh điều khiển của thang.

Động cơ không chỉ là thiết bị quan trọng nhất của thang máy, nó còn là thiết bị đắt tiền nhất của thang, do đó động cơ thang máy là thiết bị cần quan tâm nhất khi chọn mua thang máy.

Động cơ thang máy phổ biến nhất của thang máy gia đình hiện nay gồm có:

1. Động cơ của hãng thang máy mitsubishi.

Là động cơ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, cả cho dòng thang máy gia đình và thang máy nhà cao tầng.
Động cơ mitsubishi là thương hiệu động cơ của Nhật Bản, nó được thành lập vào đầu những năm 1921, cho đến nay đây là dòng động cơ có thị phần lớn nhất trên thế giới.
Động cơ mitsubishi sở dĩ được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi, ngoài thương hiệu của Nhật Bản, thì động cơ mitsubishi là loại thực sự chất lượng, nó được đánh giá đầy đủ các tiêu chí an toàn, độ tin cậy, sự ổn định, độ êm ái khi vận hành...

Những loại động cơ phổ biến cho thang máy gia đình

Động cơ thang máy mitsubishi

2. Động cơ của hãng thang máy Fuji.

Fuji cũng là thương hiệu của Nhật Bản, loại động cơ này còn được sản xuất tại Malaysia, Hàn Quốc.
Động cơ Fuji là loại ra đời sau, nó là loại khắc phục đi những nhược điểm của các loại động cơ truyền thống, cụ thể loại động cơ thang máy Fuji này khá nhỏ gọn, thiết kế linh động, nó có cả loại có hộp số và loại không hộp số, đáp ứng nhu cầu cho mọi công trình xây dựng.
Đặc biệt động cơ của hãng thang máy Fuji còn là loại tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình hoạt động.

3. Động cơ của hãng thang máy Hitachi.

Động cơ thang máy hitachi cũng là 1 trong số những hãng động cơ hàng đầu tại Nhật Bản, động cơ thang máy Hitachi được thành lập năm 1924, nó cung cấp thang máy, sản phẩm vận tải ngang, dọc, chất lượng với độ tin cậy cao.
Động cơ Hitachi được đánh giá êm ái, không gây tiếng ồn khi di chuyển, cũng là loại động cơ tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên loại động cơ này ít được sử dụng cho thang máy gia đình hơn so với 2 loại động cơ Mitsubishi và Fuji.

Những loại động cơ phổ biến cho thang máy gia đình

Động cơ thang máy Fuji

4. Động cơ của hãng thang máy torin.

Động cơ torin thuộc nhà máy Turin của Trung Quốc, hãng này chuyên sản xuất động cơ và linh kiện thang máy. Động cơ Turin được ra đời từ năm 1985 cho đến nay.
Động cơ turin cũng là loại được chú trọng mẫu mã, kiểu dáng, khá sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn khi vận hành. Tuy nhiên loại động cơ này ít được sử dụng trên thị trường hơn, lý do chính vẫn là xuất xứ của nó, cũng như chất lượng thì chưa thể sánh được so với các loại động cơ khác như của hãng thang máy Mitsubishi, Fuji.
Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều loại động cơ khác nhau, mỗi loại đều có ưu điểm riêng, nhưng có lẽ loại động cơ Mitsubishi, Fuji là 2 loại phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những loại động cơ phổ biến cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp