Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gặp sao trong thang máy ở World Cup 2014

World Cup 2014 đang là chủ đề nóng hiện nay của nhiều người trên thế giới, nhiều người đã rất mong chờ có dịp được gặp gỡ các ngôi sao đang thi đấu tại World Cup năm nay.

Một cổ động viên thật may mắn khi gặp được rất nhiều cầu thủ của đội tuyển Argentina trong thang máy của 1 khách sạn, đây cũng chính là khách sạn nơi các cầu thủ ăn ở khi thi đấu world cup 2014, người đàn ông người brazil rất vui khi tận mắt nhìn thấy dàn sao  mà anh hâm mộ từ lâu, và nhất là Messi và một số cầu thủ xuất sắc khác.

gap sao trong thang may o World Cup 2014

Đây có thể được coi như cơ hội ngàn năm có 1, người đàn ông này đã dùng điện thoại quay video và điểm danh các cầu thủ có mặt tại thang máy, đoạn video cho thấy mọi người còn nghe cả giọng nói của cổ động viên về niềm vui và hạnh phúc tột độ của anh.
Trọng đoạn clip còn ghi rõ hình ảnh của các cầu thủ khác, người thì cũng vui vẻ, có người vẻ mặt lạnh lùng, còn riêng tiền vệ Javier Marcherano thì còn ngáp ngủ khi cổ động viên này đang quay video.
Việc gặp các cầu thủ của Argentina là may mắn với người đàn ông đi cùng cầu thang máy, có rất nhiều cổ động viên khác trên thế giới cũng ước được như anh. Ngay sau khi rời khỏi thang máy thì đoạn video anh quay được đã được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy anh ta thật may mắn, và họ cũng ao ước được như vậy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gặp sao trong thang máy ở World Cup 2014

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp