Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

ThyssenKrupp cung cấp thang máy cho các sân vận động tổ chức World cup 2014

ThyssenKrupp là hãng thang máy hàng đầu Châu Âu và thế giới, hãng này luôn chiếm một thị phần thang máy nhất định ở các quốc gia trên thế giới.

World cup 2014 đang diễn ra tại Brazil là sự kiện được cả thế giới quan tâm, với các sân vận động hiện đại và xây dựng công phu…Theo thông tin từ ban tổ chức thì thang máy ThyssenKrupp được lựa chọn là đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy chi 4 sân vận động ở đây, Thang máy ThyssenKrupp cung cấp tất cả 68 chiếc cầu thang máy cho 4 sân vận động diễn ra các trận đấu vòng chung kết World cup 2014, cụ thể: sân Arena da Baixada ở Curitiba được lắp đăth 18 chiếc thang máy, sân Estadio Beira Rio ở Porto Alegre lắp đặt 23 chiếc thang máy, Arena Castelao tại Fortaleza là chiếc 15, và sân Arena Pantanal ở Cuiaba là 12 thang .

san Rio de Janeiro World cup 2014

Sân Rio de Janeirolà nơi diễn ra trận chung kết

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết World cup 2014 diễn ra tại bốn sân vận động trên, ban tổ chức dự kiến có tới gần 200.000 người hâm mộ bóng đá di chuyển  trong 4 sân, chính vì vậy để đáp ứng được sức chứa và di chuyển nhanh chóng cũng là bài toán không hề đơn giản với các chuyên gia thang máy ThyssenKrupp.

World cup - 2014

Được biết ở đây ThyssenKrupp lắp những chiếc thang máy lên tới 2.000 kg , những chiếc thang máy có thể chở cả 2 đội bong cùng một lúc. Ngoài ra thang máy ThyssenKrupp lắp đặt 17 thang máy cho một tòa nhà thuộc Arena Castelao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy ThyssenKrupp cung cấp thang máy cho các sân vận động tổ chức World cup 2014

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp