Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tập đoàn thang máy Hitachi đạt lợi nhuận khủng năm 2014

Trãi qua hơn 100 năm phát triển, với nổ lực không ngừng Hitachi đa đạt được nhiều thành tựu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh điện gia dụng, thiết bị tự động, năng lượng… Năm 2012 Hitachi xếp hạng thứ 38 trong danh sách 500 công ty lớn nhất thế giới của Fortune và xếp hạng 129 trong danh sách Forbes Global năm 2000. Đến tháng 5/2013 Hitachi được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 117 trong 2000 công ty tập đoàn lớn nhất thế giới đứng thứ 41 về doanh thu 130 về lợi nhuận.

Đặc biệt Hitachi còn đạt nhiều thành tích tối đa trong mãng công nghệ thông tin (IT) và ngành thang máy, trong năm 2010 hãng Hitachi của Nhật Bản cho biết mặc dù trong năm bị tác động nặng nề của trận động đất kèm sóng thần nhưng mức lợi nhuận ròng vẫn tăng gấp đôi so với năm 2009 một kỷ lục bất ngờ nhưng kỷ lục đó không chỉ dừng ở mức như vậy, kỷ lục được thể hiện rõ hơn trong năm nay. Tập đoàn Hitachi Nhật Bản vừa thông báo cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn trong nữa đầu tài khóa năm 2014 đạt 91,51 tỷ yen tăng gấp ba lần so với mức lợi nhuận năm ngoái cùng thời điểm, Hitachi cho biết những thành công này nhờ nhiều nhất vào hoạt động kinh doanh trong ngành thang máy.

tap doan thang may hitachi dat loi nhuan khung nam 2014

Hitachi cho biết nhu cầu của hãng trong ngành thang máy, thang cuốn tăng mạnh ở trên thị trường do hệ thống có ưu điểm nổi bật về mọi mặt so với các hãng khác như tiêu chuẩn thiết kế rõ ràng, hệ thống an toàn, chất lượng thiết bị tốt bên cạnh đó chất lượng bảo trì, bảo hành thang máy được quan tâm cả trước và sau khi sử dụng.
“Công ty Hitachi tự hào được nhận giải thưởng danh giá SCQL của intel vào năm 2013, đây là năm thứ 15 liên tiếp chúng tôi đạt được vinh dự này” Katsutaka Kimura phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc thiết bị điện tử kinh doanh phát biểu. giải thưởng là sự công nhận lớn lao mà Hitachi đã làm cho intel suốt 20 năm qua một sự cung cấp không ngừng nghỉ những sản phẩm chất lượng và hổ trợ công nghệ cần thiết nhằm rút ngắn lộ trình phát triển của intel.
Tuy nhiên, đang trên đà phát triển nền kinh tết phục hồi vững chắc thì trên toàn thế giới đang có những biến động không ổn định, kinh tế Châu Âu bất ổn về tài chính…Trong thời gian tới Hitachi sẽ cố gắng đẩy mạnh phát triển ngành quan tâm siết chặt chính sách kinh doanh hơn để cố gắng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, nhưng những tác động này tập đoàn khó tránh khỏi ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của hãng thang máy Hitachi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tập đoàn thang máy Hitachi đạt lợi nhuận khủng năm 2014

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp