Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy

Hiện nay trên thị trường có đến hàng trăm công ty cung cấp các dịch vụ chuyên ngành thang máy, nhưng không phải công ty nào cũng có đủ khả năng khả năng sản xuất chọn bộ hệ thống, phần đa trong số những công ty thang máy trên thị trường đều là công ty thương mại (mua bán qua tay, bán buôn bán lẻ) hay một số công ty trên thị trường mới thành lập tay nghề chưa cao chưa có nhiều kinh nghiệm.

Trên thị trường chúng ta cũng khó có thể tránh khỏi những trang website của một số công ty bán thang máy đưa các thông tin ảo về thang máy, thực chất cái tên công ty đôi khi chỉ là cái vỏ bao bọc cho kinh doanh mờ ám của công ty, vì vậy để lựa chọn nhà cung cấp uy tín chúng ta cần chú ý tìm hiểu xem xét trên nhiều khía cạnh.
Trước tiên ta nên tìm hiểu về tên tuổi của công ty, chất lượng uy tín về tên tuổi của công ty được xuất hiện nhiều hay ít trên thị trường xem xét sự đánh giá chung của nhiều doanh nghiệp về công ty tốt hay xấu, mỗi công ty đều có ít hay nhiều khuyết điểm nhà thầu nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhà cung cấp và nên quan tâm cách khắc phục sự cố của công ty đó có thể là một điểm cho sự lựa chọn hoàn hảo.

luu y khi lua chon nha cung cap thang may

Quy mô của công ty, mỗi người có một suy nghĩ có một cách nhìn nhận riêng có người cho rằng quy mô lớn điều đó mới chứng tỏ được năng lực của công ty, nhưng hoàn toàn không phải rằng công ty có quy mô nhỏ thì là ngược lại. Để đánh giá về năng lực kinh doanh của công ty chúng ta cần tìm hiểu rõ, quy mô lớn chưa hẳn đã tốt đã tập chung vào một chuyên ngành kinh doanh chính có thể công ty mở rộng quy mô sản xuất để kinh doanh thêm ngành nghề khác, công ty có quy mô nhỏ họ chỉ tập chung vào một ngành nghề chính như ngành thang máy như vậy độ tập chung cho sự phát triển ngành sẽ cao hơn.
Năng lực kinh nghiệm, nhà thầu nên xem xét một vài công trình đã hoàn thiện của công ty về chất lượng, mẫu mã kiểu dáng… đi thử vận hành và tham khảo thông tin qua các khách hàng đã sử dụng.
Đội ngũ cán bộ, yếu tố hàng đầu quyết định lên chất lượng sản phẩm chúng ta không thể bỏ qua đó là đội ngũ công nhân, đội ngũ cán bộ. Với các công ty có bề dày về nghề nghiệp luôn có những chuyên gia, kỹ sư chuyên ngành đội ngũ kỹ thuật lành nghề bạn sẽ thấy yên tâm hơn khi lựa chọn nhà cung cấp có đội ngũ lành nghề chuyên nghiệp.
Lắp đặt thang máy, quy trình lắp đặt thang máy được giám sát kiểm tra thường xuyên từ giai đoạn bắt đầu đến giai đoạn cuối, toàn bộ hệ thống được kiểm định chu đáo trước khi lắp đặt.
Dịch vụ sau bán hàng, để bảo đảm có hệ thang máy tốt cần có sự quan tâm của nhà cung cấp trong việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống trong thời gian sử dụng là rất quan trọng. Nhận được sự quan tâm về sau và lâu dài là điều tốt nhất đối với nhà thầu và các doanh ngiệp tư nhân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp