Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sử dụng thang máy hợp lý để tiết kiệm điện

Khó có thể phủ nhận những lợi ích của thang máy mang lại nhưng bên cạnh đó dần những thói quen khi sử dụng nó đã trở thành việc quá lạm dụng thang máy, vấn đề lạm dụng thang máy quá nhiều hiện đang là vấn đề lo ngại nhất hiện nay, gây ra việc lãng phí nguồn nhiên liệu của đất nước.

Hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường và giải pháp tiết kiệm điện đang được quan tâm hơn bao giờ hết, việc sử dụng thang máy như thế nào để góp sử dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất đang là việc mà chủ đầu tư đặc biệt cân nhắc để thực hiện đúng với chỉ thị mà Thủ Tướng Chính Phủ đưa ra về việc tiết kiệm điện trong khi sử dụng.

su dung thang may dung cach de tiet kiem dien 1

Ban đầu người ta sử thang máy cho tiện công việc tiết kiệm thời gian, nhưng lâu dần nó trở thành một thói quen mà không có thể nào bỏ được dù chỉ là tầng 1 lên tầng 2 mặc dù thang đã quả tải nhưng cá nhân ấy cũng mặc nhiên mà không có ý định nhường. Đối với các tòa nhà cao tầng việc lắp đặt thang máy là điều rất phù hợp nhưng với những căn hộ chỉ với 2 đến 3 tầng nhưng việc lắp đặt thang máy là không ngoại lệ. Đó có thể là vật trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động, cùng với cuộc sống hiện đại và tiện nghi, thang máy cho gia đình là cần thiết nhưng cũng không thể nói đó là vật bất ly thân không thể tách rời đối với những căn hộ thấp tầng.

Cùng với những tiện ích thang máy mang lại bên cạnh đó những hành vi xấu xuất hiện ngày càng nhiều thiếu văn hóa khi sử dụng thang máy, lạm dụng thang máy…Từ những hành vi xấu ấy đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của mỗi cá nhân cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển của đất nước. Để khắc phục những lạm dụng thực hiện chính sách tiết kiệm điện để sử dụng vào nhiều mục đích khác chúng ta nên có những chính sách mới và mỗi cá nhân nên ý thức hơn trong những hành vi của mình.
1.Sử dụng thang máy hợp lý không nên quá lạm dụng, chỉ sử dụng khi có việc gấp khi có nhu cầu lên tầng cao. Đối với các hộ gia đình nhỏ chỉ sử dụng thang khi có người già, trẻ nhỏ hạn chế việc sử dụng lãng phí khi không cần thiết.

su dung thang may dung cach de tiet kiem dien

2.Không nên sử dụng thang máy cho sở thích cá nhân của con trẻ hay biến thang máy thành phòng ăn.
3.Sử dụng thang máy tiết kiệm diện tích, với cabin bé nên dòng thang này rất tiết kiệm điện, chỉ vận hành với động cơ 2,5kw nên loại thang máy mini rất phù hợp với các gia đình.
4.Nâng cấp máy kéo với việc thay thế máy kéo mới sẽ tiết kiệm được 40% điện năng so với máy kéo cũ, ngoài ra việc thay thế máy kéo từ có hộp số sang máy kéo không hộp số cũng là giải pháp tiết kiệm điện năng.
5.Sử dụng đèn led cho hệ thống chiếu sáng có thể tiết kiệm 80% điện năng, hệ thống quạt thông gió được thiết kế tự động ngắt khi không hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sử dụng thang máy hợp lý để tiết kiệm điện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp