Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách lựa chọn ổn áp cho gia đình

Ổn áp LIOA là một thiết bị cần thiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mọi người, ổn áp có nhiệm vụ ổn định điện áp, cung cấp điện cho các thiết bị giúp các thiết bị điện hoạt động đúng công suất phát huy tính năng sử dụng.

Tùy vào số lượng thiết bị điện của mỗi gia đình hoặc trong văn phòng, tùy vào nhu cầu sử dụng tùy vào điện áp từng khu vực mà lựa chọn ổm áp phù hợp cho từng khu vực.

cach lua chon on ap cho thang may gia dinh

Thang máy gia đình là một thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình đặc biệt là các tòa nhà cao tầng, bên cạnh đó thiết bị đòi hỏi tính an toàn nghiêm ngặt vì vậy yêu cầu chung đối với thang máy khi thiết kế chế tạo, lắp đặt vận hành, sử dụng và sửa chữa phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt về yêu cầu kỹ thuật được quy định. Bên cạnh tuân thủ nghiêm ngặt về yêu cầu kỹ thuật chúng ta cần nắm vững một số quy định cơ bản cần thiết nhất về sự ổn định đảm bảo độ bền cho các thiết bị.
Để đảm bảo ổn định điện áp cho cầu thang máy nhà cung cấp thang máy tải khách có trọng tải lớn nhất cho sự an toàn của người sử dụng và chất lượng của hệ thống.  Trước khi lựa chọn ổn áp LIOA cho hệ thống  nhà cung cấp cần phải xem xét và lựa chọn những loại ổn áp có công suất và điện áp phù hợp, tìm hiểu rõ những thông số kỹ thuật trên nó. Ví dụ cầu thang máy có trọng lượng 200kg, 350kg đến 450kg công suất động cơ 3kw-5kw bao gồm các loại cầu thang máy cho gia đình, văn phòng vừa và nhỏ ta nên chọn ổn áp LIOA 10KVA 3 pha.

cach lua chon on ap cho thang may gia dinh 1

Cầu thang máy có trọng lượng 570kg đến 700kg công suất động cơ 5,5kw đến 7kw có thể dùng ổn áp LIOA 15KVA 3  pha là hợp lý.
Đối với LIOA KVA 3pha dùng cho cầu thang máy có trọng lượng 750kg đến 1000kg công suất động cơ 9kw đến 13kw.
Việc lựa chọn ổn áp phù hợp cho thiết bị sẽ mang lại tính năng sử dụng tốt nhất, để làm được điều đó chúng ta cần phải cân nhắc lựa chọn ổn áp thích hợp để đảm bảo hoạt động cho các thiết bị trong gia đình đồng thời tiết kiệm được chi phí đầu tư, không lãng phí trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách lựa chọn ổn áp cho gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp