Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lý do nên bảo trì thang máy đúng định kỳ

Là thiết bị máy móc nên việc xảy ra lỗi hoặc hỏng hóc là vấn đề bình thường có thể diễn ra hàng ngày, đây chính là lí do cần có chế độ bảo trì hợp lý cho thang máy khi sử dụng.

Ngoài ra việc bảo trì thang máy sẽ đem lại sự an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó sẽ kịp thời phát hiện những thiết bị sắp hỏng hóc, cần được thay thế.

ly do nen bao tri thang may dung dinh ky 2

Việc bảo trì thang máy không chỉ khiến thang hoạt động ổn định, mà nó còn là vấn đề quan trọng cho sự hoạt động lâu dài và bền vững của thang máy, nó giúp tăng tuổi thọ của 1 chiếc thang.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại hình bảo trì phổ biến, bảo trì thong thường và bảo trì toàn diện.
Tuy đều là bảo trì nhưng nó lại khác nhau về cách thức, đó là bảo trì thông thường và bảo trì toàn diện. đa số những chiếc thang máy hiện nay đều có chế độ bảo trì thông thường, vì chế độ bảo trì này phù hợp với người sử dụng, nhất là với những thang máy gia đình hiện nay vì nó phù hợp với túi tiền.
Loại bảo trì thông thường này đã số là sử dụng kiểu mỗi tháng bảo trì, bão dưỡng thang 1 lần, và sửa chữa những hư hỏng đột xuất, hiện có nhiều hộ gia đình vẫn dùng cách 2, 3 tháng bảo trì 1 lần đối với những thang ít sử dụng.

ly do nen bao tri thang may dung dinh ky 1

Việc bảo trì toàn diện thường được dùng vào các trường hợp của các công ty, các nhà hàng hoặc những nơi thật sự cần thiết vì chế độ bảo trì này sẽ rất tốn kém, tuy nhiên lại có người túc trực thường xuyên tại công trình, chủ nhà hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thang máy.
Dù là bảo trì thông thường hay bảo trì toàn diện thì người sử dụng vẫn cần có chế độ bảo trì cho thang máy, vì nó không chỉ đem lại sự an toàn cho người sử dụng mà còn giúp nâng cao tuổi thọ của 1 cây thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lý do nên bảo trì thang máy đúng định kỳ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp