Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chế độ bảo trì thang máy gia đình

Khác với những loại thang máy khác, thang máy gia đình có tải trọng nhỏ khoảng 250kg - 350kg, tần suất sử dụng ít hơn so với thang máy trong các siêu thị, tòa nhà cao tầng, chung cư lớn… vì vậy việc bảo trì như thế nào là phù hợp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình là điều rất quan trọng.

Bao lâu bảo dưỡng, bảo trì thang máy một lần ? đây có lẽ là vấn đề mà rất nhiều người đề cập tới. Bởi lẽ việc bảo trì bảo dưỡng thang máy nó không đơn giản như một số vật dụng khác như điện thoại, laptop… không phải chỉ những trường hợp bị hư hỏng thì mới đi bảo trì mà đối với hệ thống cầu thang máy, một hệ thống đảm bảo phải mang tính an toàn cao nên việc bảo trì bảo dưỡng không thể xem thường, hệ thống nên được bảo trì bảo dưỡng đúng kỳ đúng thời hạn sử dụng của nó.

che do bao tri thang may gia dinh

Việc bảo trì thang máy là việc cần được chú trọng và nhất là thang máy đối với các hộ gia đình. Ở mỗi hệ thống thang máy trong siêu thị, khu chung cư đều được tổ chức đội ngũ bảo trì sữa chữa thang máy sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24h, đáp ứng khẩn cấp mọi yêu cầu của khách hàng, nhanh chóng khắc phục các sự cố sảy ra bất ngờ còn đối với thang máy gia đình tiêu chuẩn về đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng với công việc bị hạn hẹp vậy nên đây chính là nổi lo của nhiều hộ gia đình.
Việc bảo trì thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng được yêu cầu hết sức nghiêm ngặt được cụ thể bằng các quy định quy trình nhằm mục đích vận hành đảm bảo an toàn và xử lý ngăn ngừa các sự cố trong quá trình vận hành.
Khâu kiểm định bảo trì thang không chỉ chú tâm trước khi lắp đặt hệ thống mà sau khi lắp đặt và trong thời gian sử dụng cũng rất cần được quan tâm, mỗi cá nhân mỗi gia đình nên cân nhắc và lựa chọn hình thức bảo trì thang cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.  Dịch vụ bảo trì có hai thức sau: Bảo trì tiêu chuẩn và bảo trì trọn gói, mỗi hình thức bảo trì đều có những đặc thù riêng và những tính năng hợp lý.
Theo nguyên tắc việc bảo trì thang trong thời gian bảo hành là trách nhiệm thuộc về nhà cung cấp thang, nhà thầu có nhiệm vụ bảo hành hệ thống trong thời gian một năm thông thường một đến hai tháng bảo hành một lần. Khi thang bắt đầu hoạt động trong thời gian dài tuổi thọ càng lớn thang cần phải được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên hơn, lưu ý trường hợp khi chưa tới kỳ bảo trì nhưng thang có hiện tượng lạ như gọi tầng chậm, hoạt động không ổn định cá nhân chủ đầu tư nên nhanh chóng gọi tới trung tâm bảo trì thang máy để sử lý kịp thời.
 Để đảm bảo sự an toàn cho bản thân cũng như người thân mỗi chúng ta hãy nên chú trọng hơn nữa trong khâu bảo trì về thời gian cũng như việc lựa chọn dịch vụ bảo trì hợp lý. Bảo trì trọn gói giá thành cao nhưng quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi như trong thời gian bảo hành.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chế độ bảo trì thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp