Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

COMMANDER T2 - Công nghệ mới cho thang máy

Cùng với xu hướng phát triển trên thế giới ngày càng hiện đại, những ứng dụng khoa học ngày càng phổ biến hơn, thang máy là một trong những ngành mũi nhọn của thế giới ngày càng không thể thiếu vắng sự có mặt của nó.

Những sản phẩm thang máy được áp dụng thành quả khoa học kỹ thuật mới sẽ làm hệ thống thiết bị của thang máy thêm sang trọng và hiện đại khác biệt so với các loại thang ra đời trước, đồng thời nó còn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

 COMMANDER T2 cong nghe moi cho thang may
Chúng ta đã biết chiếc thang máy lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1853 là chiếc thang máy Otis-Mỹ, Mỹ là một đất nước sáng giá nhất luôn khơi nguồn sáng tạo những thiết bị hiện đại mang đến sự thèm muốn cho nhiều nước trên thế giới, ban đầu là những thang đạt tốc độ 400m/phút rồi đến 500m/phút ….1.101m/phút và gần đây nhất công ty TL Jones tại Mỹ đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm TL Comander T2(bảng button cho thang máy) là hệ thống cảm ứng được thiết kế bởi công nghệ cao.
Commander T2 mang đến những tính năng vô cùng hiện đại, ngoài những chức năng gọi tầng thang máy, đóng mở cửa, gọi chuông cứu hộ hệ thống còn mang đến tính năng sử password kiểm soát tình trạng của cầu thang, chức năng này có thể thay thế cho việc lắp đặt thêm thẻ từ. Hệ thống được bảo mật bằng password, đây là một biện pháp sử dụng để ngăn chặn những hành vi xấu, ngăn chặn không cho người lạ sử dụng, bộ phận bảo vệ dễ dàng kiểm soát an ninh hơn bên cạnh đó còn tiết kiệm được giá chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống.
Hiện hệ thống mới chỉ áp dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc…ở các nước phương tây. Mong rằng trong thời gian gần nhất Việt Nam cũng sẽ đưa cộng nghệ mới này vào sử dụng để thay thế cho bảng điều khiển.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy COMMANDER T2 - Công nghệ mới cho thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp