Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cảnh giác với thợ bảo trì thang máy giả

Nạn trộm cắp đang là vấn đề búc xúc trong những năm gần đây, thủ đoạn tội phạm ngày càng tinh vi trắng trợn, khi có thời cơ làm điều xấu chúng dùng những thủ đoạn ghê rợn nhất bất chấp mọi hành vi để đạt được mục đích.

Trộm cắp xuất hiện bất cứ nơi đâu, không chỉ chuyện cướp giật trắng trợn ngay trên đường mà ngay cả khi sử dụng thang máy công cộng, thời gian gần đây nhiều người dân rất búc xúc những hành vi trộm cắp quá kỷ xảo khiến họ khó có thể cảnh giác, chuyện giả mạo như người thân ở xa, thợ sửa chữa đường ống nước, thợ sửa thang máy… để đột nhập vào nhà thay thế các thiết bị chính hãng, trộm cắp tài sản khi chủ nhà không để ý là vấn đề hiện đang được lên án.

canh giac voi tho bao tri thang may gia

Đây không phải là vấn đề lạ, bởi trộm cắp không ngoại trừ bất cứ hành vi nào nhiều gia đình đã bị mất hết tài sản, thang máy thì bị hỏng hóc do đã bị thay thế hết các thiết bị hiện đại. Nguyên nhân “Nhân viên bảo trì thang máy giả” dễ dàng tiếp xúc với gia đình là do cá nhân, chủ đầu tư tiết kiệm chi phí không sử dụng các gói cước bảo trì bảo dưỡng của các công ty có uy tín mà đi đến các tờ rơi tìm thông tin bảo trì, bảo dưỡng thang máy với chi phí thấp hơn, những việc làm đó chính là những cơ hội để kẻ xấu lợi dụng.
Việc quảng bá phát tờ rơi không phải là việc làm sai trái nhưng cũng không thể tránh khỏi những lừa đảo, nhân cơ hội sự kiểm soát lơ là trên các trang web các tên tội phạm đã lén cài đặt các thông tin về sửa chữa bảo trì thang máy giá rẻ nhằm thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Không ít gia đình đã bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin sự tin tưởng, gây ra những hậu quả khôn lường có gia đình không những mất tài sản mà còn ảnh hưởng tính mạng.

canh giac voi tho bao tri thang may gia 1

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho chính bản thân, những người thân cũng như tài sản có giá trị trong gia đình, khi sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy hay bất cứ dịch vụ gì chúng ta phải thật cẩn cẩn thận đề cao cảnh giác. Trước khi cho vào nhà cần phải kiểm tra giấy tờ một cách kỹ càng, giấy tờ phải xác thực không nên đón tiếp những người lạ mặt khi không có giấy tờ  tùy thân, đặc biệt với những người lạ cần phải thận trọng luôn để mắt tới hành vi của họ nếu có bất kỳ hành vi nào khả nghi nên gọi ngay cho công an gần nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cảnh giác với thợ bảo trì thang máy giả

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp