Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Màu sắc thang máy gia đình nào hợp với mệnh thủy

 Yếu tố phong thủy trong việc kết hợp màu sắc thang máy gia đình trở nên phổ biến trong mỗi ngôi nhà. Bạn là người mệnh thủy, kết hợp với màu sắc nào để mang lại may mắn, thịnh vượng?

Từ xa xưa, con người chúng ta luôn thuận theo quy luật của tự nhiên, không quá tính toán cho vấn đề trong cuộc sống. Ngày nay trong xã hội ngày càng hiện đại, sự phát triển của thuật phong thủy ngày càng mạnh mẽ, đã làm cho con người khát khao hơn nữa những yếu tố may mắn, thành đạt do vậy mà những sắp đặt sao cho hợp với mệnh của gia chủ, hợp với phong thủy ngày càng phổ biến.

mau sac thang may nao hop voi minh thuy 1

“Xây nhà, dựng vợ, gả chồng” là những việc làm quan trọng trong một cuộc đời con người. Quan niệm hướng nhà, nội thất trong ngôi nhà tạo nên sự may mắn là điều các gia chủ luôn luôn quan tâm. Đặc biệt, cuộc sống hiện đại hơn khi cầu thang máy phát triển, trong kiến trúc xây nhà luôn tồn tại sự xuất hiện của thang máy. Vậy, người mệnh thủy nên chọn màu sắc thang máy như thế nào cho hợp phong thủy?
Màu sắc hợp phong thủy với mệnh thủy là màu xanh da trời, màu đen. Sự kết hợp màu sắc với mệnh thủy sẽ tạo nên nguồn năng lượng tươi mới, trôi chảy như màu xanh thiên thanh, tĩnh lặng cùng màu đen huyền bí.
Đây là sản phẩm mới và độc đáo cho dòng thang máy gia đình vừa xuất hiện trên thị trường với hệ thống đèn les tạo không gian mở rộng. Vách cabin kết hợp gương và hoa văn inox chấm tròn, tạo sự sung túc cho gia chủ. Ở đây, chỉ cần sử dụng hệ thống đèn màu xanh, vừa hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với người mệnh thủy.

mau sac thang may nao hop voi minh thuy 3

Nếu bạn cảm thấy màu đen nhàm chán hoặc tạo cảm giác đen tối không mấy nổi bật? Đừng lo ngại, công ty chúng tôi có hệ thống màu sắc sàn đá giúp tạo điểm nhấn cho thang may gia dinh mà vẫn hợp với mệnh gia chủ.
Cabin thang máy được trang trí với vách inox hoa văn tạo sự sang trọng. Hơn nữa, tay vịn hình tròn tạo cảm giác vừa vặn khi nắm, mang lại sự tròn trĩnh, tràn đầy cho cuộc sống của gia đình bạn. Sự nổi bật giữa sàn đá màu đen, vách sáng ánh kim tạo sự tương phản không nhàm chán, trần cabin với ánh sáng đèn rọi xuống càng tạo nên sự tinh tế và hiện đại cho buồng máy.

mau sac thang may nao hop voi minh thuy 2

Lưu ý, khi sử dụng bất kỳ vật dụng hoặc gam màu nào chúng ta cũng không nên quá cầu kì sẽ dẫn đến phá vỡ kết cấu của ngôi nhà. Để kết hợp hợp với  phong thủy, ta có thể tạo điểm nhấn của màu sắc hợp mệnh, một chút sắc màu cũng sẽ tạo nên sự may mắn, thịnh vượng.
Yếu tố sang trọng, tinh tế mà vẫn hợp với phong thủy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dòng sản phẩm thang máy gia đình của công ty Gia Định chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế an toàn, thoải mái và êm ái nhất khi vận hành, là sản phẩm tin tưởng nhất cho quý khách hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Màu sắc thang máy gia đình nào hợp với mệnh thủy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp