Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Điểm nhấn độc đáo cho cabin thang máy

Thang máy đẹp được tạo nên từ nội thất cabin hoàn chỉnh, hài hòa với nhau. Các bộ phận nội thất cabin bao gồm những gì? Và thang máy của quý khách hàng đã thật sự hoàn hảo với kiến trúc ngôi nhà?

Xu hướng phát triển thang máy và thang máy gia đình đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, từ những tòa nhà cao ốc, văn phòng, khu chung cư đến nhà biệt thự, nhà ống… Kết hợp nội thất thang máy như thế nào là đẹp, là phù hợp với kiến trúc ngôi nhà? Trước khi lắp đặt thang máy, bạn phải tìm đến công ty thang máy để lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.
Nội thất cabin thang máy rất phong phú và đa dạng, song chúng tôi xin giới thiệu một số bộ phận cơ bản như sau:
1. Tay vịn

diem nhan doc dao cho cabin thang may

Tay vịn thường được thiết kế nằm giữa cabin, ở vị trí phù hợp để hành khách dễ dàng sử dụng. Khi đi thang máy, tay vịn sẽ giúp chúng ta bắm chắc, không bị xô đẩy hoặc là điểm tựa cho những người sợ độ cao. Thiết kế tay vịn đa dạng và phong phú, tùy mỗi loại kiến trúc cabin hoặc do yêu cầu của khách hàng để có thể sử dụng mẫu tay vịn khác nhau.
2. Hoa văn
Hoa văn trên vách cabin sẽ giúp cho thang máy độc đáo, tạo điểm nhấn khác nhau cho từng kiểu thang máy. Đặc biệt, có nhiều kiểu hoa văn còn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ cho người sử dụng như hình hoa, sọc ngang hoặc dọc, chấm tròn, mặt trăng hay trái tim…
3. Hệ thống đèn
Mỗi nhà sản xuất thang máy ngoài vấn đề về giá cả cạnh tranh họ sẽ đưa ra thị trường dòng sản phẩm mạnh và độc đáo của mình. Sử dụng hệ thống đèn trong cabin sẽ tạo được nhiều hiệu ứng: đèn màu vàng sẽ làm ấm áp; màu trắng sáng tinh tế hiện đại và hơn nữa có kiểu ánh sáng đa chiều giúp mở rộng không gian của cabin.

diem nhan doc dao cho cabin thang may 1

4. Trần giả
Trần giả chính là bộ phận nằm trên cùng của cabin thang máy. Các mẫu trần giả được sử dụng thông dụng hiện nay được trang trí bằng đèn tiết kiệm điện, giúp cho không gian trong cabin sáng và rộng hơn. Công ty thang máy Gia Định có một số mẫu trần giả độc đáo như DT-TR001 đến DT-TR012, với thiết kế độc đáo, hoa văn trần trang nhã.
5. Sàn đá
Khi cửa thang máy mở ra, bộ phận mà chúng ta đặt chân lên chính là sàn của cabin thang máy. Yếu tố sàn lát mang lại nhiều ấn tượng và đặc sắc cho cabin. Thông thường, cabin sử dụng sàn đá Granite với màu sắc và mẫu mã khác nhau, tùy vào kiến trúc của từng ngôi nhà.

diem nhan doc dao cho cabin thang may 2

Lắp đặt thang máy cũng chính là lựa chọn nội thất trong nhà, cần phải có sự hài hòa với nhau để tạo nên phong cách cho ngôi nhà của bạn. Để có một cabin thang máy đẹp và hoàn chỉnh, không thể thiếu sự có mặt của các yếu tố kể trên.
Dựa theo thiết kế của ngôi nhà và màu sơn, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và lắp đặt cho quý khách hàng những sản phẩm cầu thang máy đẹp nhất, đảm bảo chất lượng và sự phục vụ chu đáo!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Điểm nhấn độc đáo cho cabin thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp