Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lựa chọn công suất máy kéo phù hợp với thang máy

Mỗi loại thang máy đều sử dụng máy kéo trong hoạt động lên xuống, song có hai loại máy kéo được sản xuất chuyên dùng cho thang máy có phòng máy và thang máy không có phòng máy. Do đó, lựa chọn máy kéo như thế nào cho phù hợp với thang máy chính là yếu tố quan trọng trong lắp đặt thang máy.

Sự phát triển của khoa học kĩ thuật đã giúp cho cuộc sống của con người hiện đại và văn minh hơn. Đặc biệt, các thiết bị phục vụ cuộc sống đã được trang bị đầy đủ, làm cho mọi việc được thực hiện một cách dễ dàng. Trong đó, thiết bị thang máy ra đời đã tạo ra bước đột phá mới trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của con người. Và từ đó, bắt đầu thời kì hiện đại của con người với tốc độ di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn, có thể ví von như “tốc độ ánh sáng”. Trong thang máy, máy kéo là một bộ phận quan trọng, mỗi kiểu thang đều được sản xuất chiếc máy kéo chuyên dụng, để phù hợp với cấu tạo và nguyên lý hoạt động của thang.

lua chon cong suat may keo phu hop voi thang may 2

Ngày nay, thang máy đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, hấp dẫn về nhiều sắc màu. Chúng ta biết đến 2 loại thang máy được dùng khá phổ biến trong môi trường công sở, gia đình, đó là thang máy có phòng máy và thang máy không phòng máy. Có thể phân biệt 2 dạng thang này như sau:
1. Thang máy có phòng máy
Thang máy có phòng máy tạo cá tính riêng cho kiến trúc ngôi nhà. Loại thang máy này sử dụng những loại máy kéo chuyên dụng. Công ty thang máy Gia Định chúng tôi cung cấp các loại máy kéo chuyên dùng cho thang máy có phòng máy, được nhập khẩu từ Thái Lan, như MITSUBISHI 3.7 KW, MITSUBISHI 5.5 KW hay máy kéo Montanari 5.5 KW được nhập khẩu từ Italia.
2. Thang máy không phòng máy
Thang máy không phòng máy có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn giúp tiết kiệm một phần diện tích cho ngôi nhà. Với loại thang này, bạn có thể tận dụng những khoảng nhỏ trong nhà, như gầm cầu thang, góc nhà… đều có thể lắp đặt được thang máy. Thang không phòng máy sử dụng loại máy kéo riêng, như máy kéo Montanari dùng cho thang máy không phòng máy được nhập khẩu từ Italia của công ty TNHH thang máy Gia Định.

lua chon cong suat may keo phu hop voi thang may 1

Mỗi loại thang máy đều mang lại lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống của con người. Tùy theo sở thích hoặc kiến trúc của tòa nhà để bạn lựa chọn cho mình được chiếc thang máy phù hợp. Còn việc lắp đặt, sử dụng các loại máy kéo – hãy để công việc đó cho chúng tôi, bởi công ty thang máy Gia Định với đội ngũ Kỹ sư, kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu về thang máy, trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm chất lượng và uy tín.
Khi sử dụng sản phẩm của Gia Định, quý khách hàng sẽ vô cùng yên tâm về chất lượng, cũng như sự an toàn tuyệt đối. Công ty có những dịch vụ bảo trì thang máy tốt nhất, sự phục vụ nhanh nhất, bởi tinh thần làm việc của công ty luôn được đề cao, sự hài lòng của quý khách hàng chính là phương châm của chúng tôi!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lựa chọn công suất máy kéo phù hợp với thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp