Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Làm sao khi thang máy gặp sự cố

Tại nạn thang máy, sự cố xảy ra khi đi thang máy đã làm cho nhiều người lo sợ, hoang mang. Vậy phải làm sao để khi gặp sự cố mà chúng ta vẫn được an toàn? Do đó, những bài học được rút ra từ thực tế hoặc lời khuyên của các nhà chuyên môn sẽ trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết trong trường hợp thang gặp sự cố.

Trong khi sử dụng thang máy, chúng ta đều không mong muốn gặp phải sự cố tai nạn nào. Tuy nhiên, có thể phòng tránh thì chúng ta tìm hiểu kỹ về một số tâm lý và hành động như sau khi thang máy gặp sự cố:
- Tuyệt đối bình tĩnh và giữ tinh thần luôn tỉnh táo. Khi đang đứng trong thang máy, đột ngột bạn cảm thấy thang dừng lại hoặc cửa thang máy bị kẹt không mở ra, đó là tình trạng thang đã gặp phải sự cố. Bạn cần phải đủ tỉnh táo, không nên hoảng sợ hoặc la lối om sòm, như vậy sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và mất sức. Giữ tinh thần ổn định và chờ đợi đội cứu hộ đến cứu bạn ra ngoài.

lam sao khi thang may gap su co 2

- Hãy nhanh tay nhấn nút báo động khi cầu thang máy gặp sự cố. Trên bảng điều khiển thang máy, có nút báo động hoặc nút có hình chiếc chuông, đó chính là những nút khẩn cấp khi bạn đang ở trong tình trạng nguy hiểm. Hãy để ý đến nút kết nối điện thoại với tòa nhà quản lý, họ sẽ kết nối được với bạn và giúp bạn thoát khỏi tình trạng nguy hiểm. Hoặc bạn có thể dùng điện thoại của mình (nếu trong cabin thang máy có tín hiệu) gọi điện cho người thân, bạn bè,… để họ kịp thời báo với quản lý tòa nhà, đưa ra các giải pháp xử lý nhanh chóng để đưa bạn ra khỏi thang bị kẹt.
- Hãy tạo ra những tiếng động để thu hút sự chú ý từ bên ngoài. Gõ mạnh vào cửa hoặc dùng chân tạo ra tiếng động bên trong thang khi bạn gặp phải sự cố. Những tiếng động này sẽ giúp người ở ngoài nhận biết bên trong thang bị kẹt có người và họ nhanh chóng khắc phục sự cố.

lam sao khi thang may gap su co

- Luôn dự trữ nguồn điện thay thế cho thang may. Khi tòa nhà mất điện hoặc trục trặc về vấn đề nguồn điện, cần phải có nguồn điện dự trữ để kịp thời cung cấp cho thang máy hoạt động. Đây cũng có thể coi là một trong những biện pháp ngăn ngừa sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng thang máy.
Bạn đừng lo lắng hoặc không dám bước chân vào thang máy vì sợ gặp phải sự cố. Các nhà quản lý, lắp đặt thang máy luôn tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề bảo trì, bảo dưỡng thang máy, ngăn chặn tối đa các sự cố có thể xảy ra để mang lại dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Và nếu có thắc mắc gì về vấn đề thang máy, bạn hãy liên hệ với công ty thang máy Gia Định chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Làm sao khi thang máy gặp sự cố

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp