Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phòng chống ẩm mốc cho thang máy

Thang máy trong thời tiết ẩm ướt này có bị mùi mốc, bị “đổ mồ hôi”? Tất nhiên và điều đó làm cho bất kì gia đình nào cũng cảm thấy khó chịu, không những vậy còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Làm thế nào để giảm nhẹ sự ẩm ướt này chính là điều mà bao người hoang hoải trong tiết trời như thế này.

Khi giao mùa hoặc thời tiết bất thường, trời nồm sẽ làm cho độ ẩm trong không khí tăng cao. Bạn cực khì khó chịu khi trong căn phòng bốc lên mùi ẩm mốc, hôi hám? Hơn nữa, sàn nhà ướt nhẹp như đổ nước cũng khiến cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình bị hạn chế. Đặc biệt, với trẻ nhỏ, thời điểm giao mùa là lúc các vi khuẩn tấn công mạnh mẽ, các bé rất dễ mắc bệnh, hơn nữa khi sàn nhà cũng như cả căn phòng ẩm mốc thì các căn bệnh sẽ càng xâm nhập nhanh hơn.

 phong chong am moc cho thang may

Thời tiết ẩm ướt có tác hại xấu đến sức khỏe con người, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai,… Mọi hoạt động sống của con người diễn ra cũng khó khăn hơn, hoạt động vui chơi giải trí cũng bị trì hoãn. Dường như, lúc này, con người mới mong mỏi những ánh nắng mặt trời chiếu sáng nhiều đến vậy.
Chúng ta có thể chống chọi với thời tiết bất thường này bằng một vài cách như sau:
- Sử dụng điều hòa cũng là một trong những biện pháp giảm nhẹ tình trạng ẩm ướt, mùi mốc sẽ biến mất trong không khí. Không khí được lưu thông, qua điều hòa sẽ vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt, sức khỏe gia đình cũng được đảm bảo hơn.
- Bạn cũng có thể sử dụng túi than củi, đặt ở trong góc nhà hoặc nơi gậm giường, tủ để hút ẩm trong không khí, có tác dụng làm cho không gian ngôi nhà không còn trong tình trạng “đổ mồ hôi”.
- Đối với các vật dụng, đồ điện, đặc biệt là thang máy thì bạn cần phải chú ý lau chùi sạch sẽ, tránh để đọng nước sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở. Với chiếc thang máy gia đình, luôn để sàn lát thang máy khô ráo và sạch sẽ, tránh tình trạng người thân bước vào và gặp sự cố tai nạn.
Thang máy là phương tiện đi lại quan trọng trong gia đình, do vậy mà bạn không nên để xảy ra bất kì sự cố ngoài ý muốn nào. Hãy dự trữ cho nó một nguồn điện khác, ví dụ như máy phát điện để đảm bảo thang vẫn hoạt động tốt khi thời tiết bất thường, mất điện.

phong chong am moc cho thang may 1

- Quần áo cũng nên được giặt sạch sẽ. Bạn nên dùng nước xả vải để tạo hương thơm cho quần áo. Nên cất quần áo ở nơi khô thoáng, dùng bàn là cũng chính là một cách diệt vi khuẩn độc đáo.
Bạn cũng không nên quá hoang mang khi thời tiết xấu xảy ra, bởi những bí kíp giúp khô thoáng đã nắm trong tay, bạn sẽ đánh bật sự ẩm ướt mà không gặp phải chút khó khăn nào cả. Loại bỏ ẩm mốc, mùi khó chịu cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn, cho gia đình và những người thân yêu!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phòng chống ẩm mốc cho thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp