Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình - giá 270 triệu

1. Trước khi đưa hàng đến công trình.
- Giám sát và kiểm tra phần thô khi xây dựng công trình.

Việc giám sát hố thang máy gia đình được thực hiện từ khi bắt đầu xây dựng của tòa nhà, sau khi tòa nhà xây thô xong bắt đầu hoàn thiện cũng là lúc vận chuyển thang máy vào để lắp đặt. nhưng trước khi đưa thang vào cần chú ý tới kích thước phòng máy, chiều cao các tầng, độ sâu hố pit, chiều cao OH, kích thước phòng máy, móc treo bảo dưỡng, chiều cao phòng máy.

tu-van-lap-dat-thang-may-gia-dinh 5

Sau khi các phần đã hoàn thiện, đảm bảo cho quá trình lắp đặt thang máy tốt nhất thì mới tiến hành sản xuất và cho hàng đến công trình.
2. Quá trình lắp đặt.
- Lắp đặt sàn và thả dây trì.
Việc lắp đặt sàn và thả dây trì rất quan trọng, nó là các bước đầu tiên cho quá trình lắp đặt 1 chiếc cầu thang máy gia đình hoàn chỉnh.
Thả dây trì là việc thả các dây dọi từ trong hố thang, nó được xác định theo đường trục chuẩn của tòa nhà, và sau khi thả dọi thì đây sẽ là mốc chuẩn cho toàn bộ quá trình lắp dựng thang máy.

tu-van-lap-dat-thang-may-gia-dinh 3

- Lắp động cơ và thiết bị cho phòng máy
Hệ thống động là là thiết bị quan trọng trong quá trình hoạt động của thang máy, nó được định vị trên hệ thống rầm đỡ, sau đó xác định vị trí puly động cơ và puly phụ, sau đó bắt vít nở để cố định vào sàn phòng máy.
Sau khi đã hoàn thiệt việc lắp đặt động cơ thì tiến đến lắp đặt khung đối trọng cho thang máy gia đình, tiếp đến lắp đặt và căn chỉnh các thiết bị cabin sau đó mới thả và cố định cáp tải, và cuối cùng là lắp dầm cách vách của giếng thang.

tu-van-lap-dat-thang-may-gia-dinh

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình - giá 270 triệu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp