Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lắp thang máy gia đình không cần cải tạo nhà

Nhà cũ phải làm gì để lắp đặt thang máy?
Xã hội ngày càng phát triển, nhiều người đã quen thuộc với sự xuất hiện của thang máy trong cuộc sống. Nhanh chóng, tiện lợi và không mất công sức chính là kết quả mà thang máy mang lại trong hoạt động đi lại của con người. Do vậy mà thang máy giờ đây ngày càng được tin tưởng, ưa chuộng trong hoạt động đi lại của xã hội loài người.

Nhiều người mong muốn lắp thang máy để tiện đi lại, vận chuyển đồ đạc không vất vả. Tuy nhiên, họ không muốn phải đào bới nền móng nhà bởi họ sợ gặp phải vận đen, làm thay đổi long mạch hoặc chạm vào các công trình ngầm bên dưới nền nhà. Nhưng với những ngôi nhà xây dựng lâu năm, giờ muốn cải tạo để lắp đặt thang máy thì cần phải có sự thay đổi về nền, móng để xây hố thang máy. Đôi khi, cơ sở ngôi nhà cũ có thể không đáp ứng về độ an toàn để lắp thang máy. Hơn nữa, việc phải đào bới sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà và hoạt động sống hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

lap-thang-may-gia-dinh-khong-can-cai-tao-nha 2

Vậy, phải giải quyết vấn đề này như thế nào cho hợp lý và toàn vẹn?
Niềm vui mới cho ngôi nhà không phải cải tạo vẫn có thể lắp đặt thang máy gia đình
Trước tình hình thực tế, nhiều nhà sản xuất hoặc công ty thang máy đã cho ra đời những chiếc thang hiện đại, với việc thi công lắp đặt xây dựng đơn giản hơn và tiện lợi hơn. Đặc biệt, với những ngôi nhà đã hoàn thiện, không cần phải cải tạo nhưng vẫn có thể lắp thang máy với độ an toàn và được đảm bảo về chất lượng.

lap-thang-may-gia-dinh-khong-can-cai-tao-nha 1

Hiện nay, công ty thang máy Gia Định chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thang máy gia đình nổi tiếng như thang máy Mitsubishi, thang máy Fuji… với các thiết kế phù hợp với nhiều kiến trúc ngôi nhà và đặc biệt là không phải cải tạo nhà. Với công suất nhỏ, trọng tải từ 150 – 300kg, chiếc thang máy vô cùng phù hợp với nhu cầu đi lại của một gia đình.
Với phương châm hoàn thiện trong lắp đặt thang máy, hố pit của các loại thang này chỉ cần độ sâu khoảng 500mm – 600mm, do đó nó vừa khít với độ cao trung bình của tầng 1 (thường cao khoảng 3m). Trước yêu cầu độ sâu của hố pit, người lắp đặt không cần đào bới sâu xuống móng nhà, mà chỉ cần khoét đi một hàng gạch hoặc đào một lớp mỏng của lớp nền. Kích thước giếng thang có thể đạt khoảng 780 – 830 mm là vừa vặn để lắp cabin với khoảng rộng đủ cho 1 – 2 người đi.

lap-thang-may-gia-dinh-khong-can-cai-tao-nha 3

Từ sự tiện lợi và hiện đại của chiếc thang máy gia đình này, bạn không cần phải lo lắng về việc lắp đặt nó. Những yêu cầu và kiểm tra trước khi lắp đặt cũng cần phải được tiến hành trước khi lắp đặt thang, như vậy hãy gọi cho công ty thang máy Gia Định, chúng tôi sẽ tư vấn và cho đội ngũ nhân viên đến kiểm tra sơ bộ ngôi nhà của bạn. Đảm bảo an toàn, chất lượng và phù hợp với ngôi nhà sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lắp thang máy gia đình không cần cải tạo nhà

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp