Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phong thủy thang máy cho người mệnh kim

Trong thuật phong thủy, mỗi mệnh sẽ tương sinh tương khắc với các mệnh liền kề với nó. Và trong đó, các cung mệnh sẽ tương ứng với các màu sắc khác nhau, giúp cho bản thân người mang mệnh đó gặp may mắn, an lành và suôn sẻ trong mọi điều của cuộc sống.

Khi thang máy ra đời và ngày một phát triển không ngừng thì con người càng ngày càng yêu thích và tin tưởng sử dụng chúng làm phương tiện di chuyển chủ yếu trong các tòa nhà. Hơn hết, nhiều gia chủ cũng đã lắp đặt thang máy gia đình cho ngôi nhà, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của những người thân yêu.

phong-thuy-thang-may-cho-nguoi-menh-kim 1

Gia đình là nơi quy tụ nhiều thành viên với những thể trạng khác nhau, từ trẻ nhỏ đến người già, phụ nữ có thai… nên việc đi lại gặp vô cùng khó khăn và vất vả. Do vậy mà nhiều ngôi nhà, biệt thự đã lắp đặt thang máy gia đình để thuận tiện cho việc đi lại.
Nhiều người quan niệm và muốn mọi chuyện thuận theo phong thủy để cuộc sống gặp may mắn. Đối với người mệnh kim, phù hợp với màu trắng, màu ghi trong thuật phong thủy. Do vậy, nếu gia chủ mệnh kim lắp đặt thang máy thì nên lựa chọn màu sắc trắng hoặc ghi để có sự kết hợp may mắn.

phong-thuy-thang-may-cho-nguoi-menh-kim 6

Thang màu trắng tạo sự sang trọng, tinh tế
Kết cấu của ngôi nhà tinh tế, với lớp sơn cùng tone sáng hoặc màu trắng thì sự kết hợp màu thang trắng thì vô cùng phù hợp. Màu trắng tạo cho con người cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tạo không gian mở rộng cho ngôi nhà.
Kết hợp với màu ghi tạo cho không gian thêm ấm áp, trang nhã
Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian phòng, hãy lựa chọn thang có màu ghi để trang trí. Lựa chọn màu khung hoặc sàn lát màu sắc hoa văn để tạo sự độc đáo cho thang máy. Sự kết hợp màu sắc của hệ thống đèn chiếu sáng cũng là điểm nhấn cho thang, mang đến điều mới lạ cho người sử dụng. Và nếu muốn ấm cúng, màu ghi hoặc ánh vàng là lựa chọn thông minh của gia chủ.

phong-thuy-thang-may-cho-nguoi-menh-kim

Sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố màu sắc và phong thủy thang máy vừa mang đến sự hoàn hảo trong kiến trúc, vừa tạo sự may mắn cho cuộc đời mỗi người. Từ đó, có thể nhận thấy rằng yếu tố phong thủy ngày càng có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong đời sống, nhưng bạn nên sáng suốt để hài hòa, cân bằng giữa các yếu tố này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phong thủy thang máy cho người mệnh kim

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp