Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lắp đặt điện thoại cố định, camera cho thang máy gia đình

Sử dụng thang máy cho gia đình tư nhân ngày càng thông dụng, tuy vậy thang máy gia đình vẫn là thiết bị mới đối với rất nhiều người khi họ sử dụng cho gia đình và người thân của mình.

Chính vì vậy họ vẫn rất băn khoăn là sử dụng thang máy ở nhà tư nhân làm sao cho an toàn nhất, nhiều người lo lắng nếu trong giờ hành chính họ đi làm con cái họ hoặc bố mẹ họ ở nhà sử dụng thang máy nếu chẵng may bị kẹt sẽ sử lý ra làm, làm sao để báo cho người khác biết được nếu chỉ ở nhà một mình, không mang theo điện thoại di động hoăc mất song khi đứng trong cabin thang máy… chúng tôi sẽ tư vấn để các bạn yên tâm sử dụng thang máy ở gia đình mà không phải lo lắng.

lap-dat-dien-thoai-co-dinh-camera-cho-thang-may-gia-dinh

- Trước tiên phải lắp đặt thang máy đảm bảo chất lượng, đầy đủ các thiết bị an toàn và đảm bảo các thiết bị an toàn ấy luôn hoạt động bằng cách bảo trì bảo dưỡng đúng quy định mỗi tháng 1 lần.
- Lắp đặt thêm một điện thoại cố định trong cabin thang máy, để phòng trường hợp có ngườhi ở nhà một mình bị kẹt trong thang máy mà quên không mang theo máy di động hoặc di động mất song, khi ấy có thể gọi cho người thân hoặc gọi cho bộ phận trực thang máy đến cứu hộ.

lap-dat-dien-thoai-co-dinh-camera-cho-thang-may-gia-dinh 2

- Lắp thêm camera vào cabin thang máy để bạn có thể quan sát được trong buồng cabin thang máy gia đình bạn dù bạn ở bất khì đầu bằng cách kết nối với thiết bị di động như smart phone, Ipad.

lap-dat-dien-thoai-co-dinh-camera-cho-thang-may-gia-dinh 1

Để đảm bảo sự an toàn và yên tâm của quý khách hàng công ty thang máy Gia Định chúng tôi luôn đem đến cho quý khách những giải pháp tối ưu cho từng trường hợp của bạn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thang máy gia đình hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí chuyên nghiệp nhất với thiết bị chính hãng và giá thang máy gia đình ưu đãi nhất. Hotline: 09.78910.666

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lắp đặt điện thoại cố định, camera cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp