Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thiết kế thang máy

Thang máy dành cho tòa nhà văn phòng, công sở có gì đặc biệt? Và hơn hết, yêu cầu nào đòi hỏi được chú trọng hàng đầu trong quá trình lựa chọn lắp đặt thang máy? Phải chăng, sự đơn giản trong thiết kế, khả năng vận chuyển tuyệt vời chính là những yếu tố cần thiết cho thang máy công sở.

Văn phòng công sở, là nơi làm việc của những nhân viên hành chính, nơi đây có thể nói sẽ toát lên sự nghiêm túc, quy củ. Do vậy, lựa chọn những thiết bị lắp đặt ở nơi này cần nhất là sự đơn giản và tiện nghi. Những dòng sản phẩm thang máy mang yếu tố này cũng đang được ưa chuộng và lắp đặt nhiều trong các tòa nhà văn phòng.

thiet ke thang may 3

Thiết kế đơn giản, phù hợp với kiến trúc tòa nhà
Nhiều ý kiến chủ quan cho rằng thiết kế đơn giản sẽ đem đến cho con người cảm giác nhàm chán. Nhưng thực tế cho thấy, sự đơn giản không hề nhàm chán, mà ngược lại nó sẽ mang đến cho kiến trúc tòa nhà sự tinh tế. Ở nơi văn phòng, công sở, công cộng,… những đồ dùng đơn giản luôn được con người ưu tiên sử dụng.
Lựa chọn màu sắc để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo
Ở nơi văn phòng, chúng ta cần tinh tế trong lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Những màu sắc mang sự nhẹ nhàng, đơn giản, không nên lựa chọn màu chói hoặc gam màu nóng sẽ làm cho không gian tòa nhà trở nên nóng rực hơn. Sự lựa chọn hoàn hảo là bạn nên kết hợp không gian làm việc với chiếc thang máy tải khách xanh, vừa tiết kiệm điện lại vừa mang đến cảm giác thoải mải cho con người sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Trọng tải của thang là vấn đề cần chú trọng
Văn phòng, công cộng là những nơi có nhiều người qua lại, do vậy đòi hỏi thang phải có trọng tải tương đối lớn để có thể vận chuyển được nhiều người cùng một lúc. Đặc biệt, duy trì an toàn cho con người cũng như chất lượng hoạt động tốt thì việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng cần thực hiện thường xuyên, theo từng quy trình cụ thể.

thiet ke thang may


Như vậy, có thể thấy rằng những thiết kế sinh ra chính là dành cho những kiến trúc nhất định, tạo nên phong cách đa dạng cho con người sử dụng. Thang máy dành cho tòa nhà văn phòng, công sở đã trở nên quen thuộc, khẳng định được chức năng cũng như vẻ đẹp trong thiết kế. Do vậy, nếu yêu thích sự đơn giản mà tinh tế, một trong những lựa chọn hoàn hảo là bạn cũng có thể áp dụng phong cách này cho chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thiết kế thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp