Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hóa giải cảm giác sợ hãi khi đi thang máy cuốn

Hiện nay, thang cuốn là một trong những phương tiện di chuyển hiện đại, là sự lựa chọn lắp đặt của nhiều trung tâm thương mại, khách sạn. Với chức năng vận chuyển tuyệt vời, thang cuốn hứa hẹn sẽ là phương tiện được ưa chuộng trong tương lai.

Nhiều người rất tự tin khi sử dụng phương tiện hiện đại này, song với một số người khác lại bị cảm giác sợ hãi đã ảnh hưởng đến việc sử dụng. Do đó, để cân bằng được tâm lý, cũng như đẩy lùi cảm giác sợ hãi, mỗi người sử dụng cần phải tập trung tinh thần, học hỏi cách đi thang hợp lý để không còn lo sợ.

hoa giai cam giac so hai khi di thang may cuon

Một số cách dưới đây sẽ giúp cho bạn không còn cảm giác sợ hãi khi đi thang cuốn:
-    Chắc chắn từng bước chân: Khi vòng quay thang cuốn di chuyển, từng bậc thang sẽ hiện ra do vậy người sử dụng cần phải chú ý đến từng bậc, không bước chân vào khoảng chên vênh giữa hai nấc thang sẽ làm cho bạn bị ngã, khiến cho cơ thể bị thương.
-    Hãy nhớ sử dụng đến lan can tự chuyển động cùng vòng quay của thang: Lan can hai bên của thang cũng di chuyển theo vòng quay, có tác dụng làm điểm tựa cho người đi thang cuốn. Để không còn cảm giác sợ hãi, bạn hãy bám vào hai bên lan can hoặc tựa người vào đó để làm điểm tựa.
-    Tập trung vào hoạt động di chuyển, để không bị bất ngờ khi thang máy đột ngột dừng: Không nên mải miết buôn chuyện với mọi người, hoặc nói chuyện điện thoại sẽ làm cho bạn bị bất ngờ khi thang lên đến tầng dừng. Hơn nữa, nên đứng hướng mặt theo chiều chuyển động của thang máy, để chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, chủ động bước ra khỏi thang.

hoa giai cam giac so hai khi di thang may cuon 1

-    Không chen lấn lên bậc thang đã có người đứng: Chen lấn, xô đẩy sẽ làm cho bạn và những người xung quanh cảm thấy rất khó chịu, và đặc biệt còn làm cho không gian di chuyển bị ngột ngạt. Một chiếc thang cuốn có rất nhiều bậc, vòng quay chuyển động liên tục, do vậy nó sẵn sàng đưa bạn di chuyển mà không cần phải vội vã. Nhường nhìn khi sử dụng thang chính là nét văn hóa thang máy trong xã hội hiện nay.
Không còn lo sợ khi di chuyển bằng thang cuốn, bạn sẽ đảm bảo được an toàn cho bản thân mình cùng người thân trong gia đình. Khi không còn cảm giác sợ hãi, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm để kiểm chứng vai trò quan trọng của thiết bị di chuyển hiện đại này, từ đó cảm nhận được rõ rệt sự phát triển của xã hội.
Những đường cong uốn lượn, thang cuốn đã hoàn hảo hoàn thành chức năng của mình. Vừa giúp vận chuyển được nhiều người cùng một lúc, vừa có thể tạo nên điểm nhấn cho tòa nhà, tạo nên phong cách phóng khoáng mà vô cùng hiện đại. Góp phần hiện đại hóa hoạt động đi lại của con người, từ đó có thể thấy khoa học công nghệ hiện đại đã phục vụ cuộc sống của con người ngày càng hiện đại hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hóa giải cảm giác sợ hãi khi đi thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp