Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách dùng thang máy gia đình

Sử dụng thang máy là điều không thể tránh khỏi nếu gia đình bạn sinh sống ở các đô thị lớn, ở nơi mà những tòa nhà cao tầng chiếm ưu thế vượt trội. vì vậy người ta nên biết về nguyên tắc hoạt động của thang máy cũng như cách sử lý các tình huống có thể xảy ra khi gặp những sự cố không may.

Cách sử dụng thang máy:
Đây là bước cơ bản và đầu tiên cho người sử dụng thang máy, nhất là với những người đầu tiên khi sử dụng thang máy, nên hiểu những nguyên tắc hoạt động như các nút bấm, nút gọi hỗ trợ hay nguyên tắc di chuyển của thang.

cach dung thang may gia dinh 1

Khi thang máy gặp sự cố:
Nếu thang máy gặp sự cố nên bình tĩnh, không nên vội vàng đạp phá hay la hét, lúc này chỉ cần ấn nút gọi trợ giúp sau đó chờ người tới giúp. Trong trường hợp nếu quá ngột ngạt có thể dùng chìa khóa mang theo cạy bớt cửa ra cho không khí lọt vào.
Trong trường hợp kẹt thang tuyệt đối không tự ý cạy cửa để thoát ra ngoài, thông thường kẹt thang không nguy hiểm, nhưng nếu nạn nhân tự ý cạy cửa để thoát ra ngoài thì sẽ gây nguy hiểm cho bản thân.
Trong trường hợp nút ấn trợ giúp hỏng:
Nếu trường hợp nhấn nút trợ giúp không có tín hiệu có thể gọi to hoặc không thì sử dụng điện thoại để gọi cho bảo vệ hoặc người thân tới trợ giúp.

cach dung thang may gia dinh

Điều căn bản nhất khi sử dụng thang máy để được an toàn là tìm hiểu để biết rõ về nguyên tắc hoạt động của thang may, lúc đã hiểu rõ về nguyên tắc hoạt động thì dù có bị kẹt thang cũng không gây ra sự nguy hiểm nào cho người dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách dùng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp