Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cách sử dụng cầu thang máy gia đình

Một chiếc thang máy đem lại sự an toàn cho người sử dụng không chỉ là chiếc thang có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, được lắp đặt ổn định và được bảo trì định kỳ hàng tháng tốt.

Mà một chiếc thang máy chỉ được coi là an toàn khi nó được kết hợp tất cả các yếu tốt trên cộng với ý thức của người sử dụng, chính ý thức của người sử dụng mới là quyết định an toàn khi sử dụng thang máy.
Vì vậy để có thể sử dụng thang máy 1 cách an toàn thì người sử dụng cần có những kinh nghiệm cụ thể khi sử dụng thang máy ngay cả khi chờ đợi thang cũng như lúc đứng trong thang và bước ra khỏi thang.

cach su dung cau thang may gia dinh

* Khi đợi thang máy.

Đợi thang máy nhất là ở nơi công cộng, các điểm vui chơi, giải trí đắt khách thường lúc nào cũng đông đúc. Vì vậy mỗi lần đợi thang đều rất mất thời gian, nhưng cũng không vì vậy mà khi thang đã quá tải trọng vẫn cố gắng bước vào, nếu như vậy không chỉ nguy hiểm cho bản thân mà cho cả những người đi cùng.
Trong trường hợp điện đóm chập chờn, thang máy hoạt động không ổn định, tốt nhất không nên sử dụng thang máy, nên sử dụng thang bộ.

* Khi ở trong thang máy.

Ở trong cabin thang nên đứng im một vị trí cho đến khi thang máy dừng tầng, mở cửa thì lúc này mới di chuyển ra ngoài. Tránh tình trạng nhảy nhót, nô đùa hoặc xô đẩy trong thang máy.

cach su dung cau thang may gia dinh 1

* Khi thang máy có sự cố.

Đây là lúc cần bình tĩnh nhất, nên nhấn nút điện thoại gọi người trợ giúp, nếu không được dùng điện thoại liên hệ ra ngoài nhờ sự giúp đỡ, tuyệt đối không tự ý thoát khỏi cabin thang máy khi thang đang có sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cách sử dụng cầu thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp