Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi gia đình sử dụng thang máy

Những sự cố thang máy gia đình vẫn thường xảy ra, tuy nhiên đó chỉ là những sự cố bình thường vì thang máy cũng là 1 loại máy móc thiết bị, nhưng một phần lỗi lớn có lẽ cũng do người sử dụng chưa có những hiểu biết nhất định về thang máy cũng như hiểu rõ về quy trình hoạt động của thang, vì vậy khi sự cố xảy ra thì vẫn dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng

Điều đầu tiên mọi gia đình nên biết khi sử dụng thang máy là cần phải có một chế độ bảo hành bảo trì định kỳ đúng quy định, tránh trường hợp lâu ngày không được bảo hành, bảo trì dẫn đến các sự cố hỏng hóc, đứt cáp hoặc rung giật.

nhung-luu-y-khi-gia-dinh-su-dung-thang-may  

Nếu trường hợp không may có sự cố xảy ra như thang máy trục trặc, chay vượt tốc độ hoặc rơi tự do thì cách tốt nhất nên nhấn vào tất cả các nút trên bảng điều khiển, như vậy điện khẩn cấp được khởi động, có thể hạn chế được sự cố xảy ra.
Nếu trường hợp mất điện đột ngột thì những người trong thang không nên quá sợ hãi, hay cứ bình tình, có thể lúc này thang sẽ bất ngờ trôi tư do thêm 2 -3 tầng, nhưng không sao, ngay sau đó thang sẽ trôi về tầng gần nhất và mở cửa cho người trong thang ra.
Nếu trong trường hợp xấu nhất thang máy hỏng bộ cứu hộ tự động, thang máy có thể không dừng đúng tầng, lúc này người trong thang nên cận thận, tránh trường hợp bước ra bị hụt chân dẫn đến ngã. Cách tốt nhất lúc này nhờ người giúp đỡ.

nhung-luu-y-khi-gia-dinh-su-dung-thang-may 1

Ngoài ra thì khi lắp thang máy các gia đình cũng nên chú ý tới đơn vị cung cấp, quá trình sau lắp đặt cũng như việc thay thế các thiết bị vật tư sao cho đồng bộ, cùng chủng loại, như vậy sẽ đảm bảo cho thang hoạt động an toàn và hiệu quả hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi gia đình sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp