Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vệ sinh kinh, gương của vách thang máy

Gương, kính là những chất liệu không còn xa lạ đối với mỗi người dân, đặc biệt nó còn có tác dụng lớn trong việc trang trí nhà cửa. Đối với phương tiện đi lại hiện đại này, gương kính cũng đã có tác dụng to lớn trong việc thiết kế, tạo hướng đi mới cho việc lắp đặt thang máy.

Thiết kế gương, kính trong cabin thang máy vừa tạo điểm nhấn trong trang trí, vừa có tác dụng làm cho không gian thêm rộng hơn. Đặc biệt, gương và kính kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm cho thang máy thêm sạch sẽ, sáng bóng.

ve-sinh-kinh-guong-cua-vach-thang-may

Để vách cabin luôn sạch sẽ, gương và kính không bị hoen ố thì chúng ta có thể áp dụng những cách vệ sinh sau:
-    Dùng dung dịch vệ sinh chuyên dùng cho gương, kính. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện những dòng sản phẩm chuyên dụng cho công việc vệ sinh, đặc biệt là trên chất liệu trơn và bóng của kính, gương. Hơn nữa, chất liệu này rất dễ bám bụi bẩn, dễ để lại vết bẩn mà dùng nước không thể lau chùi triệt để. Vách cabin thang máy thường có sự kết hợp của gương, để vừa làm cho không gian mở rộng, vừa giúp cho người sử dụng có thể sắp xếp trang phục một cách ngay ngắn trong quá trình đi làm. Do đó, khi dùng các dung dịch tẩy rửa này sẽ lau sạch các vết bụi bẩn, mang lại sự sáng bóng cho vách thang máy.
-    Dấm, chanh cũng có tác dụng khử trùng, tẩy bẩn. Khi gương hoặc kính trong thang máy có vết ố, hoen gỉ thì dùng nước hay chất tẩy rửa rất khó để loại bỏ. Do đó trong trường hợp này, chúng ta có thể dùng chanh hay dấm để loại bỏ chất bẩn, bởi đây là chất có thể dễ dàng tẩy được những vết bám lâu ngày, vết hoen ố trên các vật dụng.

ve-sinh-kinh-guong-cua-vach-thang-may 1

-    Người sử dụng cần nâng cao ý thức giữ vệ sinh chung cho không gian buồng máy. Đây là vấn đề vô cùng quan trọng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là hiện này vẫn còn tồn tại một số người không có ý thức trong vấn đề sử dụng. Mỗi người cần phải tự mình nâng cao ý thức trách nhiệm, giữ vệ sinh không chỉ trong thang máy nói riêng mà cần phải lan rộng ra vấn đề bảo vệ môi trường sống.
Bất kì một vật dụng nào sạch sẽ, sáng bóng cũng giúp cho người sử dụng cảm thấy hài lòng, hơn nữa còn giúp cho đồ vật trông vẫn như mới. Để có thể bảo đảm không gian thang máy luôn sạch sẽ, chúng ta cần phải tuân thủ việc vệ sinh, đặc biệt cần tiến hành bảo trì thang máy mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
Tóm lại, việc vệ sinh gương, kính hay không gian thang máy là vô cùng cần thiết, tạo ra môi trường sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng./.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vệ sinh kinh, gương của vách thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp