Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một vài lưu ý khi xây dựng hố thang và cửa tầng thang máy

Khi xây dựng một chiếc thang máy, khâu chuẩn bị và kiểm tra nơi lắp đặt hợp lý là việc vô cùng cần thiết. Người sử dụng đã lựa chọn được vị trí lắp đặt, bước tiếp theo mà đội ngũ xây dựng cần làm là xây dựng hố thang và cửa tầng đúng chuẩn kích thước và khoa học.

Để có thể tiến hành thuận lợi và an toàn cho người sử dụng, quy trình lắp đặt cần phải có một số lưu ý như sau:
- Hố thang máy phải đúng với kích thước chuẩn. Mỗi một bước lắp đặt đều có những bản vẽ quy củ, khoa học để hoạch định sao cho chính xác. Không phải hố thang nào cũng giống nhau, mà kích thước sẽ phụ thuộc vào tải trọng của thang tải khách.

mot-so-luu-y-khi-xay-dung-ho-thang-va-cua-tang-thang-may

- Tùy theo tốc độ của thang và trọng tải để ta có sự chuẩn bị cho phần đào âm sâu, độ sâu phải đạt chuẩn. Hơn nữa, trong quá trình thi công, cần phải chuẩn bị phương án chống thấm nước cho khu vực lắp đặt.
- Các đà giữ ray là một bộ phận quan trọng, cần phải lắp đặt chuẩn theo các sàn tầng.
- Khi lắp đặt cửa tầng, cần phải có một khoảng trống hợp lý. Sự sắp đặt cửa tầng phải chính xác, điểm rơi đúng tầng mà thang máy sẽ dừng.
- Trong giới hạn bên trong hố thang, chỉ được lắp đặt các thiết bị cần thiết và liên quan đến hoạt động của thang máy. Ngoài ra, vị trí lắp đặt cũng phải xa nguồn nước, lửa, điện,… để tránh trường hợp xảy ra sự cố lắp đặt, gây rò rỉ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.
Quá trình tiến hành lắp đặt thang máy là vô cùng quan trọng và phải thật cẩn thận, thực hiện từng bước nghiêm chỉnh theo mẫu bản vẽ. Các nhà chuyên môn cho rằng, bước lắp đặt hố thang và cửa tầng là vô cùng quan trọng, nó trực tiếp tác động đến hoạt động của thang, cũng như an toàn cho người sử dụng. Xây dựng hố thang và cửa tầng là những bước đi đầu trong lắp đặt thang máy, thang máy cũng dần hiện lên trong hình dạng và thiết kế.

mot-so-luu-y-khi-xay-dung-ho-thang-va-cua-tang-thang-may 1

Một vài lưu ý nhỏ trong thi công nhưng sẽ mang đến một chất lượng hoạt động tốt, hơn nữa còn có ảnh hưởng đến tính mạng cũng như cuộc sống của con người. Mỗi hoạt động lắp đặt, xây dựng khi tuân thủ khoa học, nghiêm chỉnh trong thi công sẽ mang đến những công trình tốt đẹp cho xã hội!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một vài lưu ý khi xây dựng hố thang và cửa tầng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp