Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Hiện nay loại thang máy chiếm ưu thế mạnh, chính vì nhu cầu của nó ngày càng nhiều nên các đơn vị cung cấp cũng nhiều hơn, việc có quá nhiều đơn vị cung cấp sẽ là điều kiện tốt cho việc lựa chọn, nhưng cũng chính vì vậy nó cũng khiến cho việc lựa chọn có phần khó khăn hơn, phải làm sao để mua được chiếc thang  máy giá cả phải chăng, hoạt động ổn định và bền vững.

Để đáp ứng mong muốn của khách hàng công ty Thang Máy Gia Định đưa ra một số các tiêu chí để lựa chọn 1 chiếc thang máy gia đình hợp lý.
Lựa chọn thang máy theo vùng miền.
Việt Nam là nước khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, vì vậy các thiết bị thang máy hợp nhất với loại khí hậu này là các loại thiết bị thang máy của Hàn Quốc, Nhật Bản, trong đó chủ yếu là các thiết bị của các hãng thang máy Nhật Bản, các thiết bị của nước này có khả năng nhiệt đới hóa cao, hoạt động bền bỉ trong khí hậu Việt Nam.

nhung tieu chi lua chọn thang may gia dinh 1

Tuy nhiên để mua được chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thì không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ khả năng tài chính, nhưng với một chiếc thang liên doanh với các thiết bị chính được nhập khẩu từ Nhật Bản và sản xuất cabin trong nước của công ty thang máy Gia Định có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu về bền, đẹp và hợp với túi tiền của người Việt Nam.
Lựa chọn tải trọng hợp lý cho thang.
Đây là điều hết sức quan trọng, nó không chỉ đảm bảo sự an toàn của người sử dụng mà nó chính là yếu tố quyết định đến sự bền bỉ của mỗi cây thang.
Nếu xác định được lượng người thích hợp, lựa chọn loại tải trọng thích hợp và cabin chính xác, vậy thang máy sẽ luôn trong tình trạng hoạt động đúng quy định, không quá tải cộng thêm sự bảo trì sẽ là tiêu chí quan trọng cho sự bền vững của chiếc thang.
Chế độ bảo hành, bảo trì.

nhung tieu chi lua chọn thang may gia dinh 2

Bảo hành, bảo trì là dịch vụ hậu về sau của các công ty thang máy, sau khi lắp đặt và đưa vào sử dụng các công ty thang máy thường có chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chế độ này không chỉ giúp cho thang máy hoạt động ổn định, bền bỉ mà nó còn tạo ra sự an toàn cho người sử dụng.
Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có chế độ ổn định này, vì vậy khi mua thang máy khách hàng nên có những tìm hiểu nhất định về công ty để đảm bảo sẽ được hưởng các chế độ hậu mãi về sau này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp