Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải tỏa cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu đi thang máy

Một bác gái trung niên từ quê lên trên thành phố trông cháu, khi đi thang máy thì rất hoảng sợ. Bác nói rằng đây là lần đầu tiên bác tiếp xúc với phương tiện đi lại hiện đại này. Hơn nữa, khi bước vào cabin thang máy, bác thấy ngột ngạt và hơi lo sợ khi thang di chuyển. Cảm giác của bác có lẽ cũng gặp ở hầu hết nhiều người khi lần đầu tiên đi thang máy.

Thang máy đã ngày càng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, gần gũi với người dân. Tuy nhiên, với những người lần đầu tiếp xúc với thang máy, chắc chắn sẽ có sự bỡ ngỡ và cảm giác sợ hãi. Vậy, phải làm thế nào để xua tan nỗi lo đó? Bạn có thể sử dụng những cách sau hoặc tư vấn cho người thân đang lo sợ khi đi thang máy.

giai-toa-cam-giac0bo-ngo-khi-lan-dau-di-thang-may

Trước hết, cần phải giải thích rõ ràng chức năng, cách sử dụng và độ đảm bảo an toàn của thang máy cho những ai lo sợ. Khi nắm rõ được cách sử dụng, người đi thang sẽ không còn gặp khó khăn, hơn nữa có thể thích ứng với việc di chuyển của thang. Đặc biệt, nên trấn an họ rằng thang máy rất an toàn, rất ít khi gặp sự cố vì các nhà quản lý đã thường xuyên bảo dưỡng thang máy. Hơn nữa, trong không gian thang máy đã có hệ thống báo động khẩn cấp, cách thức liên lạc với mọi người khi xảy ra sự cố.
Ngoài ra, nên nói cho những người lo sợ biết rằng khi thang di chuyển sẽ tạo nên một chuyển động nhẹ nhàng, như một sự bình thường chứ không hề có bất kỳ nguy hiểm nào.
Đặc biệt, cũng cần phải đẩy mạnh văn hóa thang máy trong lối sống cộng đồng, để từ đó hình thành một thói quen lịch sự, văn minh khi đi thang.
Đối với thang máy gia đình, nếu người lớn tuổi chưa quen sử dụng thang máy, bạn hãy cùng đi chung thang để họ làm quen dần dần với hoạt động của thang. Nếu không, phương án tốt hơn là có thể sử dụng cầu thang bộ ở những tầng với khoảng cách gần nhau.

giai-toa-cam-giac0bo-ngo-khi-lan-dau-di-thang-may 1

Hiểu về thang và làm quen dần dần với hoạt động của thang máy sẽ giúp những cảm giác lo sợ khi lần đầu đi thang sẽ tan biến. Do vậy, nếu bạn hoặc người thân của mình có cảm giác lo sợ khi lần đầu đi thang máy, bạn chắc chắn cũng đã biết cách để hóa giải vấn đề này, để phương tiện đi lại này mang đến lợi ích tuyệt đối cho cuộc sống của bạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải tỏa cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu đi thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp