Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Phong thủy cho cầu thang máy

Hiện nay việc mua bán và lắp đặt thang máy khá đơn giản, nhiều các hộ gia đình tư nhân cũng tự mua thang máy về lắp đặt, đặc biệt ở các khu chung cư hầu như 100% đều được lắp đặt thang máy.

Nhưng hiện do việc thiết kế nên có rất nhiều nhà bị cửa chính đối diện với cửa thang máy, nhiều người tỏ ra lo lắng vì không biết nó có ảnh hưởng gì tới phong thủy của ngôi nhà. Hiện nay nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng phong thủy nhà ở nếu có cửa ra vào đối diện với cửa thang máy sẽ mang lại những điều xấu cho gia chủ, vậy với một số hộ gia đình đã chót thiết kế và xây dựng xong, hoặc các hộ dân đã mua nhà ở chung cư gặp phải tình trạng trên thì nên làm thế nào để hóa giải hoặc tránh bớt những điều xấu cho chủ nhà.

phong-thuy-cho-cau-thang-may

Nguyên nhân khiến những căn nhà có cửa đối diện thang máy là không tốt vì các thầy phong thủy cho rằng hiện tượng đối cửa gần sẽ xảy ra hiện tượng xung đối giữa các dòng khí, điều này có thể sẽ dễ khiến cho gia chủ dễ gặp những điều thị phi. Vì vậy việc di dời cửa chính ngôi nhà là điều rất khó khăn, nên cách đơn giản là tìm biện pháp để hóa giải các vấn đề xung đối.
Một giải pháp được đưa ra cho các căn hộ có cửa đối diện cầu thang máy là treo trước cửa căn hộ một quả cầu thủy tinh vát cạnh sẽ giúp hóa giải xung đối và góp phần phát triển các dòng khi đươc cho là không tốt vào nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Phong thủy cho cầu thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp