Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hướng dẫn sử dụng khi bị kẹt thang máy

Bây giờ bạn có lẽ đã đọc về tất cả những chủ đề bạn sẽ như thế nào khi bị kẹt trong thang máy. Nhưng bạn vẫn sẽ muốn đọc bài báo này vì chứa các thông tin rất quan trọng cho bạn vì bạn không muốn trở thành người ngơ ngác giữa đám đông không biết mọi người nói về cái gì.

Bạn có lẽ nghĩ rằng những việc có thể làm trong thang máy là vô cùng. Về điểm này bạn đã nhầm, danh sách này thực ra chỉ ngắn thôi.. Danh sách này thậm chị còn ngắn hơn nếu bạn mang theo điện thoại di dộng. Thiếu sót này sẽ cướp đi cơ hội bạn có thể bước tiếp trong con đường danh vọng của mình.

huong dan su dung khi bi ket thang may 2

Đó là sự thật, bạn nhận cuộc gọi khẩn trong thang máy. Và nghĩ rằng đó là một ứng dụng ghê gớm, bạn sẽ muốn sử dụng nó ngay lập tức. Đừng làm như vậy.
Trước tiên, bạn nên xem xét khả năng có phải thang máy bị tắc không. Cố gắng nhấn nốt đến tầng khác. Nó không hoạt động nhưng bạn vẫn muốn khẳng định lại điều này bằng cách thử một vài lần nữa.
Khi bạn đã chắc chắn rằng thang máy thực sự đã bị tắc, bạn nên cố gắng mở cửa thang máy bằng ngón tay. Bạn sẽ không mở được nhưng mà bạn cố gắng để thể hiện bạn đang tự cứu mình.
Chỉ sau khi tiến hành các bước này bạn nên ấn nút gọi báo cứu trong cabin thang máy. Khi có người nào đó trả lời ,nói một cách bình thường đừng nói như là có ma quỷ sắp tới – người biết bạn bị kẹt trong thang máy thường xuyên gặp những cuộc gọi kiểu như vậy rồi. Bạn hãy nói rằng: “ Yeh, đây là cuộc gọi từ thang máy số 2. Tôi dường như đã bị kẹt trong than máy.” Hãy nghĩ reàng bạn muốn mọi người biết rằng địa điểm bạn bị kẹt. Đừng hét to:” Cứu tôi cứa tôi ra khỏi đây ngay” Những câu gào thét như vậy chẳng ích gì mà chỉ làm người nghe bực bội. Hãy bình tĩnh và nói một cách rành rọt.
Người ở bên đầu dây bên kia sẽ khẳng định họ sẽ cứu bạn và dập máy. Thời điểm này bạn tư nhiên sẽ cảm thấy bị bỏ rơi, bị phản bội và có thể thậm chí là tuyệt vọng. Đừng bao giờ rơi vào trạng thái bi quan như vậy.

huong dan su dung khi bi ket thang may

Thay vào đó bạn hãy giữ bình tĩnh bằng cách thì thầm hát một bài hat. Giai điệu bài “Hòn đảo Gilligan” là một lựa chọn chính xác Tiếp tục cố gắng bạn sẽ thấy bởi vì với bất cứ điều gì trong cuộc sống ánh sáng ở cuối con đường. Hát thầm sẽ giúp bạn phá tan được sự im lặng.
Bởi vì ngay khi một phút trôi qua, bạn cần phải tìm cách giải trí khác. Những cách này không chỉ là đứng lên ngồi xuống.
Sau đó một thời gian người nào đó sẽ đập cửa ngoài và gọi tên bạn. Bạn sẽ phải lùi lại và hét thật to: “ Tôi đây”. Khi cánh cửa mở ra, bạn sẽ được đón chào bởi những lời chúc mừng. Họ sẽ hỏi bạn xem bạn có sợ, lo lắng hay bất an. Hãy nói những lời bình tình rằng: “ Oh, cũng không quá tồi tệ. Cũng tuyệt vì có được một thời gian yên tinh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hướng dẫn sử dụng khi bị kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp