Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Hóa giải điềm xấu khi cửa chính đối diện với cửa thang máy

Từ lâu, quan niệm hợp hay đối đã được người dân áp dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề nhà ở. Xây nhà hay mua nhà được coi là một vấn đề lớn trong cuộc đời của mỗi người, do vậy mà ai cũng đòi hỏi ngôi nhà đó phải phù hợp với mệnh của mình, lắp đặt các thiết bị phải hợp phong thủy thang máy. Với ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, hợp với quy luật của đất trời nên nhiều người không ngại ngần thay đổi quyết định hay trang trí lại vật dụng trong nhà.

Việc cửa đối diện thang máy có phải là điều không may mắn? Nhiều người đã thắc mắc vấn đề này, và cân nhắc trước khi quyết định mua nhà. Theo thuật phong thủy, việc cửa nhà đối diện với thang máy xấu hay tốt còn tùy thuộc vào khoảng cách giữa hai thứ.
Theo phong thủy, nếu căn hộ của bạn đối diện với thang máy thì đây là điều may mắn, không xấu như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi, luồng không khí lưu thông trong thang máy chính là nguồn năng lượng, mang lại nguồn sức sống luôn mới mẻ cho gia chủ. Không những vậy, căn hộ đối diện với thang máy cũng sẽ tiện lợi cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình.

hoa-giai-diem-xau-khi-cua-chinh-doi-dien-voi-cua-thang-may

Tuy nhiên, nếu cửa chính nhà bạn đối diện thẳng với thang máy thì đây là một sự không may mắn. Theo quan niệm phong thủy, việc bất kì một vật dụng nào đó nằm chính diện với cửa chính là một điềm xấu. Bởi thang máy là phương tiện di chuyển của mọi người, khi tham gia giao thông họ sẽ có thể nhìn thẳng vào ngôi nhà của bạn, ý nói rằng gia chủ sẽ gặp phải nhiều chuyện thị phi, gây gổ với những người ngoài.
Trường hợp cửa chính đối diện với thang máy sẽ không xảy ra đối với thang máy gia đình, mà chỉ ở các căn hộ chung cư. Do đó, nếu bạn có ý định mua một căn hộ chung cư, và éo le hơn là cửa chính nhà bạn lại nằm đối thẳng với cửa thang thì bạn cũng có thể áp dụng thuật phong thủy để hóa giải những sự xui xẻo. Theo phong thủy, bạn hãy treo trước cửa căn hộ một quả cầu thủy tinh vát cạnh sẽ giúp hóa giải xung đối và góp phần điều tiết các dòng khí vào nhà, những điều xấu sẽ không đến với ngôi nhà của bạn.

hoa-giai-diem-xau-khi-cua-chinh-doi-dien-voi-cua-thang-may 2

Như vậy, hiểu được thuật phong thủy, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề gặp điều xấu trong cuộc sống. Không ai có thể đảm bảo chắc chắn rằng một việc đều hoàn hảo, song khi bạn có một điểm tựa cho niềm tin, chắc chắn cuộc sống của bạn và gia đình sẽ luôn gặp nhiều may mắn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Hóa giải điềm xấu khi cửa chính đối diện với cửa thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp