Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Sử dụng thang máy gia đình đúng cách trong mùa hè

Mùa hè thường nhiệt độ lên cao hơn, làm cho các hoạt động của con người tiêu tốn nhiều năng lượng. Bên cạnh đó, việc hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao hơn cũng làm cho các công cụ, phương tiện, máy móc,… cũng gặp nhiều khó khăn, trong đó có phương tiện thang máy. Do đó chúng ta cần học hỏi những biện pháp để sử dụng thang đúng cách trong mùa hè.

Vậy phải làm sao để hạn chế những rủi ro mà thang máy có thể gặp phải? Làm sao để hạn chế nhiệt độ cao làm ảnh hưởng đến hoạt động của thang? Điều này sẽ không quá khó khi bạn tìm hiểu và áp dụng những cách sau:
-    Lắp đặt thang máy gia đình ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào. Những nơi thoáng sẽ giúp cho luồng không khí lưu thông, cân bằng nhiệt độ trong môi trường. Bên cạnh đó, việc hạn chế sự tiếp xúc giữa ánh nắng mặt trời cũng giúp cho thang phần nào giảm nhiệt. Bởi mùa hè ánh nắng mặt trời chói chang, làm cho bề mặt ngoài buồng máy nóng lên, các bộ phận hoạt động sẽ mệt mỏi hơn. Và khi bạn bước chân vào cabin thang máy, nơi đây sẽ nóng như một lồng hấp, khiến bạn cảm thấy nóng nực.

su-dung-thang-may-gia-dinh-dung-cach-trong-mua-he 1

-    Lắp đặt quạt thông gió cho thang máy. Chiếc quạt sẽ làm cho người sử dụng không bị ngột ngạt, thiếu không khí khi sử dụng. Ngoài ra, quạt thông gió còn giúp làm mát các bộ phận máy móc, giải tỏa nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động.
-    Nên chọn những gam màu mát, ánh sáng nhẹ nhàng khi lắp đặt thang vào màu hè. Khi ngoài trời nắng nóng, bạn nhìn thấy một chiếc thang máy sừng sững trong nhà màu đỏ chót, vàng chói,… sẽ làm cho bạn nhức nhối mắt, khiến cho nhiệt độ dường như nóng hơn.
-    Hạn chế sử dụng thang máy để giúp tiết kiệm điện cho gia đình. Ngoài việc thường xuyên đi lại bằng thang máy, bạn cũng có thể thay đổi bằng cách vận động bằng cầu thang bộ. Đi cầu thang bộ vừa giúp bạn rèn luyện sức khỏe, vừa cho thang máy được nghỉ ngơi trong suốt quá trình hoạt động.

su-dung-thang-may-gia-dinh-dung-cach-trong-mua-he 2

-    Đặt cây xanh bên ngoài buồng máy để giúp giảm nhiệt. Mùa hè nóng bức, có hình ảnh màu xanh của cây sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dường như giảm được vài độ trong không khí. Ý tưởng cây xanh còn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm thân thiện với môi trường.
Như vậy, để có thể hóa giải phần nào nhiệt độ của mùa hè thì bạn có thể thử áp dụng một vài cách như trên. Sử dụng thang máy đúng cách trong mùa hè sẽ giúp thang hoạt động tốt hơn, đem đến cho gia đình bạn chất lượng đi lại an toàn và nhanh gọn hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Sử dụng thang máy gia đình đúng cách trong mùa hè

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp