Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những hạng mục khi làm vệ sinh thang máy

Hoạt động vệ sinh luôn cần thiết trong đời sống, bởi nó mang lại một cuộc sống sạch sẽ, trong lành cho con người. Đối với các loại máy móc, hoạt động vệ sinh còn là việc loại bỏ các bụi bẩn, làm cho các bộ phận hoạt động nhẹ nhàng hơn.

Do đó, có thể nói hoạt động vệ sinh cho thang máy cũng là một điều cần thiết, quan trọng cho cầu thang máy vận động tốt. Hoạt động vệ sinh bao gồm những công việc như thế nào? Nó đòi hỏi người thực hiện cần những kinh nghiệm và trình độ gì?  Không quá khó khăn để bạn có thể vệ sinh cho thang máy gia đình của mình. Vệ sinh sẽ giúp thang cải thiện được chất lượng hoạt động, bao gồm những công việc như sau:
Vệ sinh sàn lát thang máy
Ấn tượng đầu tiên khi người sử dụng bước vào cabin thang máy tải khách đó là sự sạch sẽ. Do vậy, việc vệ sinh sàn lát là vô cùng quan trọng. Khi sàn không còn chứa rác thải, chúng ta sẽ không phải lo ngại chuyện rác làm mắc kẹt rãnh trượt của cửa, không lo ngại rác bốc mùi khó chịu trong không gian khép kín khi thang di chuyển.

nhung-hang-muc-khi-lam-ve-sinh-thang-may

Sử dụng dung dịch vệ sinh gương, kính để lau chùi vách cabin
Vách thang máy thường được thiết kế bởi những tấm gương hoặc tính. Hay là những tấm innox bóng loáng làm nổi bật không gian, làm cho thang trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn. Chính vì vậy, những chất liệu này sẽ dễ dàng làm nổi bật vết bụi và bẩn. Do đó, chúng ta cần sử dụng dung dịch vệ sinh để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Nếu như chỉ sử dụng nước để lau chùi thì nó sẽ tạo ra những vết mờ mờ, không tạo sự sáng bóng.
Khu vực xung quanh nơi lắp đặt thang máy cũng phải được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
Bất kì một môi trường nào thì việc giữ vệ sinh tổng thể là việc rất cần thiết. Đây là một công việc không chỉ ngăn ngừa rác thải làm ảnh hưởng đến hoạt động của thang, mà nó còn tăng tính thẩm mĩ cho khu vực xung quanh. Nên đặt một cây xanh ở bên ngoài nơi lắp đặt thang để vừa giúp điều hòa không khí, vừa trang trí thêm cho vẻ đẹp của toàn nhà.

nhung-hang-muc-khi-lam-ve-sinh-thang-may 1

Tóm lại, hoạt động vệ sinh và bảo trì thang máy luôn là điều cần thiết cho thang máy. Những công việc đơn giản nhưng cần bạn phải thực hiện thường xuyên, để tránh tác động đến chất lượng của thang. Đặc biệt, thang máy dùng gia đình luôn sạch sẽ làm cho ngôi nhà bạn tươi sáng hơn, giúp bảo vệ sức khỏe và cuộc sống cũng tốt đẹp hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những hạng mục khi làm vệ sinh thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp