Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Mẫu trần, sàn đá, tay vịn cabin thang máy

Thang máy ngày nay ngoài là thiết bị giao thông vận chuyển người và hàng hóa lên xuống tại các tòa nhà cao tầng nó còn là thiết bị trang trí cho các tòa nhà.

Đặc biệt là các dòng thang máy gia đình thì tính trang trí cang cao, thang máy càng đẹp thì càng tạo nên nét đẳng cấp của ngôi nhà.

mau-tran-san-da-tay-vin-cho-cabin-thang-may 7

Cabin và cửa tầng thang máy là nơi thể hiện nét đẹp của một chiếc thang máy,  trong cabin thang máy có những thiết bị cụ thể mà quý khách hàng cần lứu ý lựa chọn sao cho phù hợp với kiến trúc chung của ngôi nhà như: Sàn thang máy, trần thang máy,  vách thang máy và tay vịn thang máy, những chi tiết này cũng phải ăn khớp với nhau ngoài cấu trúc chung cho phù hợp với không gian bên ngoài. Chúng tôi xin đưa ra một số mẫu về trần sàn tay vịn thang máy để quý khách hàng có thể tham khảo cho phù hợp với mẫu thang, mẫu nhà của gia đình mình.
Mẫu trần giã thang máy:

mau-tran-san-da-tay-vin-cho-cabin-thang-may 1

mau-tran-san-da-tay-vin-cho-cabin-thang-may

Mẫu sàn cabin thang máy :

mau-tran-san-da-tay-vin-cho-cabin-thang-may 3

mau-tran-san-da-tay-vin-cho-cabin-thang-may 2

- Mẫu tay vịn trong cabin thang máy:

mau-tran-san-da-tay-vin-cho-cabin-thang-may 5

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Mẫu trần, sàn đá, tay vịn cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp